Doanh nghiệp - Doanh nhân

Hàng Việt Nam chất lượng cao lên Sàn thương mại điện tử

(ĐTTCO)- Người tiêu dùng sẽ mua sản phẩm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua trung gian phân phối.

Hàng Việt Nam chất lượng cao lên Sàn thương mại điện tử

Hôm nay (21/1), Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, phối hợp cùng Liên minh chuyển đổi số DTS chính thức đưa vào hoạt động Sàn thương mại điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao.

Sàn thương mại điện tử hàng Việt Nam chất lượng cao ra đời, với mục đích lớn nhất là hỗ trợ doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao chuyển đổi số, được nhận diện thương hiệu một cách rộng rãi, chính xác nhất và người tiêu dùng mua được hàng tốt nhất.

Trên sàn thương mại này, mỗi doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao được cấp 1 gian hàng trên không gian mạng của sàn, được cấp tài khoản để chủ động chia sẻ thông tin, hình ảnh, sản phẩm và chăm sóc gian hàng của mình.

Thông qua sàn, người tiêu dùng sẽ mua sản phẩm đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua trung gian phân phối. Như vậy, doanh nghiệp muốn đưa hàng hóa lên sàn thì trước hết phải được công nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Sàn được hoạt động địa chỉ https://hvnclc.chophienonline.vn, xuyên suốt trong năm, cùng với các phiên theo chủ đề hàng tháng nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp quảng bá và bán hàng.

Trước mắt, có 300 doanh nghiệp được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020 tham gia giao dịch trên sàn với hàng ngàn sản phẩm. Đưa vào hoạt động trong dịp cận tết, nên các đơn vị tổ chức  mở phiên “Chợ tết hàng Việt Nam chất lượng cao” là phiên đầu tiên của sàn từ ngày 23/1- 5/2.

“Hội và Trung tâm Nghiên cứu hỗ trợ doanh nghiệp muốn giúp đỡ doanh nghiệp trong chuyển đổi số, đưa sản phẩm lên tiếp cận khách hàng, đưa sản phẩm đi xa hơn nữa. Hiện nay không phải doanh nghiệp nào đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao cũng có năng lực chuyển đổ số, bán hàng, chăm sóc khách hàng và maketing”, ông Huỳnh Quang Hiền, Giám đốc vận hành Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp cho biết.

VOV.VN

Các tin, bài viết khác