Hansae trao tặng áo choàng y tế trị giá 16 tỷ đồng cho Bộ Y tế

(ĐTTCO) - Sáng ngày 9-10, tại Văn phòng Bộ Y tế, Tập đoàn Hansae thông qua Hiệp hội Các doanh nghiệp khu công nghiệp TPHCM (HBA) đã trao tặng 170.600 bộ áo choàng y tế (vải sát khuẩn) với tổng giá trị là 16 tỷ đồng. 
Hansae trao tặng áo choàng y tế trị giá 16 tỷ đồng cho Bộ Y tế
Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, TS. Trương Quốc Cường, Thứ trưởng Bộ Y tế, đã tiếp nhận và cám ơn sự đóng góp, chung tay phòng chống dịch Covid-19 của Tập đoàn Hansae.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Moon Yang Won, Chủ tịch Tập đoàn Hansae, đã gửi lời cám ơn đến Chính phủ và Bộ Y tế đã quan tâm, tạo điều kiện để công ty đóng góp một phần công sức cùng ngành y tế vào công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch Covid-19.
Ông Moon Yang Won mong muốn trong thời gian tới, Tập đoàn Hansae sẽ tiếp tục cùng đồng hành với Bộ Y tế cho các hoạt động ý nghĩa khác.
Ông Trần Thiên Long, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký HBA, trân trọng sự đóng góp ý nghĩa của Tập đoàn Hansae cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Hiệp hội sẽ luôn đồng hành, kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động, sản xuất, kinh doanh cũng như hoạt động vì cộng đồng.

Các tin khác