Hanwha Life Việt Nam chi trả cho 1 khách hàng 21 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm

(ĐTTCO) – Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa trao 21.127.605.000 đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng N.T.N ngụ tại quận Bình Tân, TPHCM, nhằm thể hiện sự cam kết trong việc bảo vệ, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng. 
Từ năm 2009 đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả gần 532 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hàng ngàn khách hàng.
Từ năm 2009 đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả gần 532 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hàng ngàn khách hàng.
Đây là trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả lớn nhất của thị trường bảo hiểm nhân thọ từ trước tới nay. 
Cụ thể, khách hàng N.T.N tham gia 2 hợp đồng bảo hiểm, gồm An Khang Tài Lộc (tham gia ngày 29-10) và Tích Lũy Linh Hoạt (tham gia ngày 25-12) của Hanwha Life Việt Nam từ năm 2015. Trong quá trình được bảo hiểm, khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời vào tháng 2-2020.
Ngay sau khi nhận được yêu cầu bồi thường, Hanwha Life Việt Nam đã cử đại diện công ty đến thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng vượt qua nỗi đau mất mát, đồng thời thực hiện ngay bồi thường như đã cam kết. 
Kể từ khi hoạt động từ năm 2009 đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả gần 532 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hàng ngàn khách hàng. Riêng năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả 172 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Đây là nguồn tài chính giúp các khách hàng cùng gia đình vượt qua những giai đoạn khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

Các tin khác