Học bổng SCIC-Nâng bước tài năng trẻ: Nuôi dưỡng nguồn nhân lực cho thị trường tài chính Việt Nam

(ĐTTCO) - Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) vừa tổ chức trao “Học bổng SCIC - Nâng bước tài năng trẻ” cho các sinh viên xuất sắc. Tổng số tiền học bổng được trao là 350 triệu đồng, dành cho 35 sinh viên xuất sắc thuộc các trường đại học khối ngành kinh tế, tài chính, luật trên địa bàn: Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.
Phó Tổng Giám đốc Lê Thanh Tuấn trao học bổng cho sinh viên Học viện Ngoại giao
Phó Tổng Giám đốc Lê Thanh Tuấn trao học bổng cho sinh viên Học viện Ngoại giao
“Học bổng SCIC - Nâng bước tài năng trẻ” là chương trình tài trợ giáo dục thường niên, đã được SCIC triển khai 14 năm qua và trao cho hơn 560 sinh viên. Chương trình nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng xã hội vì đã và đang góp phần bồi dưỡng, thúc đẩy sự phát triển nguồn nhân lực của thị trường tài chính Việt Nam. 
Thông qua chương trình, SCIC thể hiện trách nhiệm xã hội của mình trong việc phát triển tài năng cho đất nước trong tương lai. Việc lựa chọn các sinh viên để trao học bổng được SCIC thực hiện qua quy trình tuyển chọn hồ sơ, xét duyệt, phỏng vấn trực tiếp. Ngoài kết quả học tập giỏi, các sinh viên còn có phẩm chất cá nhân xuất sắc, hoài bão, thể hiện được tư duy logic, các kỹ năng mềm và trình độ tiếng Anh tốt.
Theo Phó Tổng Giám đốc SCIC Lê Thanh Tuấn, chương trình “Học bổng SCIC - Nâng bước tài năng trẻ” nằm trong các hoạt động tài trợ giáo dục, an sinh xã hội thường xuyên của SCIC. Thông qua chương trình này, SCIC mong muốn các em nhận thức được ý nghĩa và thông điệp của SCIC để không ngừng nỗ lực học tập phấn đấu trở thành những tài năng cho đất nước trong tương lai đúng với tinh thần của chương trình học bổng SCIC là nâng bước tài năng trẻ. SCIC sẽ tiếp tục cải tiến để chương trình học bổng có ý nghĩa hơn và mong nhận được sự đóng góp tích cực từ các trường và các em sinh viên nhận học bổng.

Các tin khác