Kết nối 1.000 DN bán hàng thiết yếu trong đại dịch Covid-19

(ĐTTCO) - Đây là chương trình do Nhóm Quản trị & Khởi nghiệp, kết hợp với đối tác vận hành Vinalink, đối tác công nghệ Designbold và VRW tổ chức, với mong muốn tạo nên một chiến dịch marketing, kết nối DN Việt Nam và người tiêu dùng
Kết nối 1.000 DN bán hàng thiết yếu trong đại dịch Covid-19
Theo đó, các DN tham gia chương trình sẽ chuẩn bị các sản phẩm chất lượng với mức khuyến mại hấp dẫn nhất, đóng gói lại thành các gói ưu đãi. Vinalink sẽ tập hợp tất cả các dịch vụ và sản phẩm trong cuốn tạp chí điện tử “Ecatalog 1000 ưu đãi chống Covid” để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 
Tất cả DN khi tham gia chương trình phải cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, với đầy đủ tính pháp lý và chịu trách nhiệm trước pháp luật về sản phẩm của mình. Các sản phẩm được bán sẽ có đường dẫn tới Website – Facebook chính thức của thương hiệu. Các giao dịch sẽ được thực hiện trực tuyến, thanh toán tiện lợi: khách hàng có thể mua hàng qua các trang mạng xã hội, đặt hàng qua điện thoại, chat, thanh toán chuyển khoản nhanh gọn.
Tham gia chương trình thiết thực và ý nghĩa này, DN sẽ được tiếp cận tới 1.000.000 khách hàng.  
Cách thức đăng ký, DN đang bán sản phẩm, dịch vụ tại Hà Nội và TPHCM. Sản phẩm được đóng gói thành Combo để dễ dàng mua qua điện thoại, chat, inbox, thanh toán qua chuyển khoản hoặc COD. Combo áp dụng khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng. Sản phẩm dễ dàng vận chuyển đến tận nhà. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo đúng với thông tin đưa ra.
DN đăng ký vào form. BTC liên hệ với DN hướng dẫn đăng ký thông tin chi tiết và thiết kế. BTC tổng hợp thành eCatalog và truyền thông qua mạng lưới đối tác, báo chí... share eCatalog trên các kênh riêng theo cam kết với chương trình
Để tham gia chương trình và cùng nhau lan tỏa chương trình đến nhiều khách hàng nhất có thể, DN cần cam kết toàn bộ thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp cung cấp cho chương trình là chính xác và DN hoàn toàn chịu trách nhiệm với những vấn đề phát sinh.

Các tin khác