Khám phá vẻ đẹp TPHCM với giá vé rẻ

(ĐTTCO)-TPHCM được biết đến như một Hòn ngọc Viễn đông với vẻ đẹp thanh lịch và năng động. Sở hữu khí hậu dễ chịu, phong cảnh hữu tình với nhiều công trình kiến trúc lịch sử cũng như hệ thống vui chơi giải trí hiện đại, TPHCM ngày càng hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
TPHCM là thành phố năng động, hiện đại bậc nhất Việt Nam
TPHCM là thành phố năng động, hiện đại bậc nhất Việt Nam

Thành phố trẻ và năng động, lối sống hiện đại

So với nhiều thành phố trên cả nước, TPHCM là một thành phố trẻ, chỉ với vài trăm tuổi. Tuy nhiên, thành phố này lại chiếm ngôi đầu về nhịp sống sôi động, hiện đại với nhiều nét cổ kính. Năm 2017, TPHCM đã lọt top 7 đô thị đẹp nhất châu Á do tạp chí CN Traveler của Mỹ bình chọn. TPHCM sở hữu vẻ đẹp tương phản nhưng không đối lập của một đô thị hiện đại với những địa danh lịch sử hấp dẫn du khách.

Tại TPHCM, du khách có thể chiêm ngưỡng những nhà thờ từ thời thuộc địa, những biệt thự cổ, những ngôi chùa Phật giáo và cả những quán ăn đường phố nổi tiếng nhộn nhịp. Có thể kể tới Bến cảng Nhà Rồng nơi Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước; Nhà thờ Đức Bà hoa lệ, rực rỡ với sắc gạch hồng đỏ và những mái ngói cổ kính; chợ Bến Thành sầm uất; hay địa đạo Củ Chi khiến cả thế giới phải trầm trồ thán phục…

Thêm vào đó, TPHCM còn là nơi hội tụ cư dân từ mọi miền đất nước và khắp thế giới, góp phần tạo nên một thành phố đa dạng văn hóa và đặc sắc về ẩm thực. Tính cách con người nơi đây mang nét phóng khoáng, hào sảng, thân thiện và mến khách. Năm 2019, theo tờ InterNations, TPHCM đứng vị trí thứ 3 trong số 82 thành phố trên thế giới nổi tiếng khác về tiêu chí thành phố tốt nhất để sống, làm việc và kết bạn vào năm 2020.

Theo đó, hầu hết mọi người từng tới, đã hoặc đang sống tại TPHCM đều phải thừa nhận: người dân địa phương rất thân thiện và thoải mái. Theo, Joyce Koeh Chin Wen, người gốc Malaysia, đã sống và làm việc tại TPHCM, TPHCM có sự “hấp dẫn ấm áp” mà không dễ gì tìm thấy tại nhiều thành phố thương mại khác. “Người dân hai bên đường rất thân thiện, chúng tôi có thể hỏi thông tin và họ vui vẻ trả lời nếu biết tiếng”, Joyce Koeh Chin Wen cho biết.

Ẩm thực ấn tượng và đa dạng hoạt động giải trí

TPHCM không chỉ nổi tiếng bởi những trung tâm mua sắm tráng lệ, sầm uất mà còn được biết đến với một nền ẩm thực phong phú, đa dạng. Sẽ không quá lời nếu tặng cho TPHCM một tên khác là tên “Xứ sở vàng của ẩm thực Việt Nam” với những con phố ăn uống, quán xá đua nhau mọc lên với hàng trăm món ăn độc đáo.

Văn hóa ẩm thực TPHCM phong phú, nhiều nét văn hóa Đông – Tây, cổ xưa và hiện đại hấp dẫn những tâm hồn “sành ăn”. Cũng chính vì lý do này mà ẩm thực nơi đây đang ngày càng thu hút du khách trong nước và quốc tế ghé qua thưởng thức.

Khám phá vẻ đẹp TPHCM với giá vé rẻ ảnh 2
Văn hóa ẩm thực TPHCM phong phú
Tại đây, với ngân sách bất kỳ, thực khách đều có thể tìm được một nơi để thưởng thức ẩm thực đáp ứng đúng tiêu chuẩn “ngon - bổ - rẻ” với các hàng quán bên đường đến các nhà hàng cao cấp.
Nhờ đó, CNN đã từng bình chọn TPHCM lọt top 23 thành phố ẩm thực đường phố ngon nhất thế giới. Là thành phố lớn nhất cả nước, đồng thời là đầu não, trung tâm du lịch của phía Nam, TPHCM đáp ứng đầy đủ các hoạt động giải trí từ bình dân đến sang trọng, từ giải trí cho du khách trong nước đến nước ngoài.

TPHCM nổi tiếng là một trong những nơi có văn hóa đêm tuyệt vời nhất thế giới, như một thành phố không ngủ. Du khách đến Việt Nam luôn ngạc nhiên trước những lựa chọn về đêm, từ không gian vui chơi cho gia đình và thanh thiếu niên ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, đến quán cà phê, nhà hàng các loại, rồi các quán bar, câu lạc bộ đêm... luôn có hoạt động để người ta tham gia khi trời tối, cả 7 đêm/tuần. Nhờ những yếu tố trên, lượng du khách trong và ngoài nước đến TPHCM trong những năm gần đây liên tục tăng.

Theo số liệu thống kê, trong năm 2019, tổng lượt khách quốc tế đến TPHCM ước đạt 8,5 triệu lượt khách, tăng 14% so với cùng kỳ; khách du lịch nội địa đến TPHCM ước đạt 32,77 triệu lượt, tăng 13%. Tổng thu ngành du lịch ước đạt 150.000 tỷ đồng, tăng 14,5 % và đạt 100 % kế hoạch năm.

Thỏa sức khám phá TPHCM với mức giá ưu đãi

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đã được cơ bản kiềm chế tại Việt Nam, TPHCM đã trở thành điểm đến an toàn, lý tưởng cho du khách nội địa. Đặc biệt, với vai trò là một thành phố trung chuyển, sau khi khám phá TPHCM, du khách có thể tiếp tục hành trình khám phá miền Tây sông nước, vùng cao nguyên Buôn Mê Thuột, Pleiku, Đà Lạt cũng như đi khám phá các vùng biển Vũng Tàu, Cam Ranh hoặc Phú Quốc.

Đồng thời, hưởng ứng chương trình “Người Việt đi du lịch Việt Nam” do Tổng cục Du lịch phát động, nhằm kích cầu hành khách, Bamboo Airways triển khai chương trình ưu đãi vé bay với các đường bay kết nối TPHCM.

Theo đó, từ nay đến 24-10, hành khách mua vé bay các đường bay kết nối với TPHCM từ Cam Ranh, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Phú Quốc có cơ hội mua vé giá ưu đãi chỉ từ 49.000 đồng chưa bao gồm thuế phí. Hành khách khởi hành từ Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng tới TPHCM có cơ hội mua vé ưu đãi từ 199.000 đồng chưa bao gồm thuế phí.

Với mức giá ưu đãi trên, hành khách sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ chất lượng định hướng 5 sao, bao gồm suất ăn nóng và nguội, món tráng miệng, đồ uống tươi và thức uống nguyên chai.

Cụ thể, hành khách hạng thương gia sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước bao gồm suất ăn nóng và nguội, món tráng miệng và đồ uống tươi. Hành khách đi hạng phổ thông được phục vụ suất ăn nóng với đường bay trên 2 giờ; được phục vụ suất ăn nhẹ nguội với các đường bay trên 1 giờ 30 phút đến dưới 2 giờ, và phục vụ nước uống đóng chai với các đường bay còn lại.

Về dịch vụ mặt đất, hãng khôi phục hoạt động của phòng chờ hạng thương gia Bamboo Airways (tại tầng 3, khu vực phòng chờ của nhà ga T1 - Sân bay Quốc tế Nội Bài) với thực đơn buffet tại phòng chờ đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, các món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng đặc sắc cùng danh sách đồ uống phong phú. Theo đại diện của Bamboo Airways, Hãng cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng định hướng 5 sao song hành cùng tiêu chí về an toàn sức khỏe.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các đường bay kết nối với TPHCM của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập:

Website:https://bambooairways.com

Facebook:www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166

Các tin khác