Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến tình hình sản xuất kinh doanh, tuy nhiên KIDO Foods đã thực hiện hàng loạt biện pháp như: chuyển dịch kênh phân phối, làm cho sản phẩm gần với hộ gia đình, các điểm du lịch, trường học, căn tin. Song song đó, KIDO Foods chủ động phân tích và rà soát để tối ưu hóa danh mục sản phẩm, chỉ sản xuất và kinh doanh đối với các sản phẩm có hiệu quả cao.
Kết thúc năm 2020, mặc dù doanh thu thuần của KIDO Foods đạt 1.282,24 tỷ đồng (giảm nhẹ 7,3% so với năm 2019) nhưng lợi nhuận trước thuế đã hoàn thành 100,1% kế hoạch (tăng 8%) và lợi nhuận sau thuế đạt 156,59 tỷ đồng (tăng 9,9%).
Được biết, cuối tháng 12-2020, KIDO Foods đã chính thức sáp nhập với Tập đoàn KIDO nhằm khẳng định và nâng cao vị thế, năng lực tài chính, quản lý, điều hành để tạo ra các giá trị cộng hưởng mạnh mẽ, đem lại lợi ích cho cổ đông.
Các tin, bài viết khác

One Mount được Google vinh danh giải thưởng toàn cầu

Doanh nghiệp bắt nhịp xu hướng thực phẩm sau đại dịch

Bí kíp mua xe thời xăng tăng phi mã

Dự báo biến động thị trường phân bón từ nay đến cuối năm

Gần 250 doanh nghiệp tham gia hội chợ khuyến mại Shopping Season 2022

6 tháng, số doanh nghiệp thành lập mới cao kỷ lục

6 đặc quyền cho người tiên phong sở hữu ô tô điện VinFast

Chuyển phát nhanh trong dòng chảy chung của toàn ngành vận tải và logistics

Doanh nghiệp bán buôn, bán lẻ, bất động sản giải thể nhiều nhất
