Lần đầu tiên tổ chức triển lãm nguồn cung ứng quốc tế tại Việt Nam

(ĐTTCO) - Triển lãm Nguồn cung ứng Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam (Global Sourcing Fair Việt Nam) sẽ quy tụ hơn 500 gian hàng và dự kiến thu hút hơn 6. 000 người mua đến từ Mỹ, Châu Âu, Châu Á và nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Lần đầu tiên tổ chức triển lãm nguồn cung ứng quốc tế tại Việt Nam

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 26 tới 28 tháng 4 năm 2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Sự kiện chính là cầu nối giao thương trực tiếp cho người mua và nhà cung cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm nguồn cung ứng sản phẩm ngày càng tăng từ Việt Nam và khu vực ASEAN. 

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam quy tụ những nhà cung cấp và sản phẩm độc đáo, đạt chuẩn xuất khẩu tại Việt Nam, nhằm mang lại đa dạng nguồn lựa chọn nguồn cung ứng, tạo điều kiện cho các nhà cung cấp và người mua kết nối giao thương chặt chẽ.

Triển lãm sẽ mang đến cho người mua cơ hội khám phá những sản phẩm mới, được ưa chuộng từ các ngành công nghiệp trọng điểm của Việt Nam, với 500 gian hàng, bao gồm: Gia dụng & Nội thất. Quà tặng & thủ công mỹ nghệ. Thời trang & phụ kiện. Dệt may & nguồn cung ứng thời trang.

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam sẽ tổ chức các hoạt động đa dạng và đặc sắc dành cho các người mua và nhà cung cấp như: Vietnam Design HUB: Khu vực được phối hợp tổ chức cùng Hiệp hội thiết kế TPHCM (VDAS) nhằm giới thiệu các sản phẩm thời trang mới nhất, cũng như mang đến chương trình hội thảo chuyên ngành về chủ đề xuất khẩu sản phẩm thiết kế may mặc.

Fashion Parade:  Sự kiện đem đến những thiết kế mới nhất đến từ các nhà thiết kế trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết của làng thời trang Việt Nam. Business Matching: Chương trình kết nối giao thương 1-1 dành cho các đơn vị cung cấp và người mua hàng. Investment Forum: chương trình cung cấp những kiến thức tổng quan và cập nhật mới nhất về thị trường cung ứng tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Triển lãm được đồng tổ chức bởi công ty Global Sources (Hồng Kông, Trung Quốc) và công ty CP quảng cáo & hội chợ thương mại VINEXAD. 
Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam còn nhận được sự hỗ trợ từ Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC), Sở Công thương tỉnh Bình Dương, Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA), Hiệp hội thiết kế TPHCM (VDAS), Hiệp hội dệt May Việt Nam (VITAS),  Hiệp Hội doanh Nghiệp Hồng Kông tại Việt Nam (HKBAV)... 

Các tin khác