Làn sóng du học tiếng Anh tại Philippines

(ĐTTCO) -  Cô gái trẻ Phạm Nguyễn Thanh Thi là một trong những người mang làn sóng du học tại Philippines về Việt Nam bằng cách thành lập Công ty TNHH TM DV Chìa Khóa Tương Lai (Future Key).
 
Phạm Nguyễn Thanh Thi và đối tác đại diện trường tại Philippines
Phạm Nguyễn Thanh Thi và đối tác đại diện trường tại Philippines

Trải nghiệm và rút ra được nhiều kinh nghiệm cho mình khi cải thiện tiếng Anh sau thời gian ngắn du học ở Philippines, Phạm Nguyễn Thanh Thi thành lập Công ty Future Keychuyên tư vấn cho những học viên muốn sử dụng tiếng Anh một cách tự tin. 
Đến nay, Future Key hiện là đại diện chính thức của hơn 20 học viện Anh ngữ nổi tiếng bậc nhất tại Philippines.
Làn sóng du học tiếng Anh tại Philippines ảnh 1Phạm Nguyễn Thanh Thi,
Giám đốc công ty Future Key
 
Chia sẻ về lý do thành lập công ty chuyên tư vấn du học tiếng Anh tại Philippines, Thanh Thi cho biết sau khi ra trường, cô nộp hồ sơ xin việc tại một công ty quốc tế thuộc lĩnh vực logistics và được yêu cầu kiểm tra trình độ ngoại ngữ. Mặc dù vốn tiếng Anh thuộc dạng khá nhưng Thi vẫn thiếu tự tin khi đứng trước nhà tuyển dụng. 
Sau lần đó, cô quyết tâm trau dồi thêm vốn tiếng Anh, tìm kiếm và đăng ký học tại một số Trung tâm anh ngữ lớn tại TPHCM. Tuy nhiên trong quá trình học cô nhận ra mô hình giảng dạy ở đây khá tốt, nhưng thời gian được giao tiếp trực tiếp với giáo viên rất ít, vì vậy mục tiêu giao tiếp tiếng Anh lưu loát khó đạt được. Đây là lý do Thanh Thi tìm đến trung tâm tư vấn du học tiếng Anh tại nước ngoài. 
Cô cho biết ban đầu có ý định du học tại Úc nhưng do thủ tục xin visa quá khó và phức tạp, chi phí lại cao nên không thành. “Có lẽ đây là cái duyên bởi nhờ đó tôi lại được tiếp cận với môi trường học tiếng Anh tốt như Philippines” - Thi vui vẻ nói. 
Thời gian đầu thành lập công ty, Thi gặp nhiều khó khăn bởi còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong quản lý nhân sự. Do đó, cô gái trẻ phải vừa học hỏi thêm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp vừa đảm bảo ổn định hoạt động công ty. 
Từng là học viên trải nghiệm khóa học, Thi không chỉ hiểu tường tận về chương trình học mà còn quen thuộc cả nếp sống và lối sinh hoạt nơi đây nên dễ dàng giúp học viên thích nghi với môi trường học cũng như có những chuyến tham quan thực tế thú vị. 
Đặc biệt, mô hình học tại Philippines là Man-to-man, tức 1 giáo viên kèm 1 học viên. Hình thức này được đánh giá có hiệu quả cao nhất trong các mô hình dạy tiếng Anh vì du học sinh có cơ hội được học tập và trao đổi trực tiếp với giáo viên bản địa nên dễ cải thiện yếu điểm và phát huy tiềm năng ngôn ngữ vốn có. Không những vậy, với môi trường nói tiếng Anh 24/7, học viên hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh một cách lưu loát sau khi kết thúc khóa học.
Một điểm cộng khi chọn Philippines làm môi trường học tập nữa chính là thủ tục làm VISA khá đơn giản, đồng thời chi phí học tập tương đối thấp so với học ở những môi trường khác như Mỹ, Úc… 
Ngoài những ưu điểm trên, Thi cũng cho biết, không chỉ tư vấn chọn trường phù hợp với nhu cầu học viên, Future Key luôn là bạn đồng hành trong suốt quá trình học của các học viên tại Philippines nhằm hỗ trợ một cách tốt nhất. Đồng thời đội ngũ tư vấn viên của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của học viên bất kỳ lúc nào. Công ty cũng có nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn để học viên có thêm động lực phấn đấu học tập như trao học bổng cho học viên, tặng vé máy bay, tặng smart phone, ipad… nhằm phục vụ cho quá trình học tập hiệu quả hơn.
Trao đổi thêm về kế hoạch sắp tới, Thanh Thi cho biết công ty sẽ tiếp tục kết nối thêm nhiều Học viện Anh ngữ có chương trình đào tạo chất lượng tại Philippines để đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên.
Mọi chi tiết có thể liên hệ qua trang web: http://fkvietnam.vn hoặc Hotline: 090 675 9371
Công ty TNHH TM DV Chìa khóa Tương lai – Future Key
Địa chỉ: Lầu 12, tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Các tin khác