LDG Group công bố 5 dự án chiến lược 2020

(ĐTTCO) - Ngày 17-9, CTCP Đầu tư LDG (LDG Group – HOSE: LDG) đã tổ chức sự kiện công bố 5 dự án chiến lược nổi bật trong năm 2020 và bắt tay ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty quản lý quỹ đầu tư S.A.M.
LDG Group công bố 5 dự án chiến lược 2020
Các dự án chiến lược nổi bật của LDG Group trong năm 2020 bao gồm 2 dự án khu căn hộ với tổng số lượng gần 4.000 căn hộ cao cấp và 3 khu phức hợp dịch vụ giải trí đa chức năng trải dài ở 3 miền đất nước với tổng quỹ đất lên đến gần 1.000ha.
Trong đó, khu căn hộ LDG Sky tại cửa ngõ Đông Sài Gòn với 1.724 sản phẩm bao gồm căn hộ, shophouse, trung tâm thương mại tập trung và loại hình thương mại khác. Cụm căn hộ cao cấp này có tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 3.400 tỷ đồng
Tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền quốc lộ 13, quận Thủ Đức và giáp sông Sài Gòn, khu căn hộ cao cấp LDG River có khoảng 1.453 sản phẩm bao gồm căn hộ, shophouse, trung tâm thương mại và các tiện ích khác. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ mang về doanh thu lớn cho LDG Group trong năm 2020 và 2021.
Đặc biệt, 3 khu phức hợp dịch vụ giải trí đa chức năng là LDG Grand tại Quảng Ninh, Đà Nẵng và Bà Rịa-Vũng Tàu với tổng giá trị đầu tư hơn 53.000 tỷ đồng.
Tại sự kiện, LDG Group đã chính thức bắt tay ký kết với tập đoàn quản lý quỹ đầu tư S.A.M. Thông qua việc hợp tác chiến lược toàn diện này, S.A.M sẽ hỗ trợ LDG Group tiếp cận các tập đoàn tài chính trong và ngoài nước, quảng bá thương hiệu và hợp tác tài chính để phát triển các dự án mà LDG Group đầu tư trong thời gian sắp tới.
Ông Nguyễn Minh Khang, Tổng Giám đốc LDG Group chia sẻ: “Trong vòng 5 năm tới, chúng tôi sẽ tập trung đầu tư phát triển các dự án có quy mô lớn ở khắp các vùng miền của cả nước. Trong đó, 3 đại dự án LDG Grand sẽ là điểm nhấn nổi bật mang về doanh thu và lợi nhuận lớn. Do đó, việc ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với tập đoàn quản lý quỹ đầu tư S.A.M sẽ giúp LDG Group có thêm tiềm lực tài chính thông qua việc hợp tác đầu tư với hàng loạt các quỹ tài chính trong và ngoài nước để phát triển các dự án do chúng tôi đầu tư”.

Các tin khác