MSB hợp tác Tiki phát triển dịch vụ tài chính

(ĐTTCO) - NHTMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) vừa ký kết hợp tác toàn diện với CTCP Tiki (Tiki) trong việc cung cấp hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng. 
Lãnh đạo MSB và TIKI thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác.
Lãnh đạo MSB và TIKI thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác.
Theo đó, MSB sẽ thiết kế và cung cấp gói giải pháp tài chính dành riêng cho Tiki bao gồm dịch vụ tài khoản, thẻ, tiền gửi và thanh toán; giải pháp trả lương siêu miễn phí cùng cơ chế phê duyệt tín dụng nhanh áp dụng riêng với cán bộ nhân viên Tiki.
MSB cũng thiết kế gói giải pháp tài chính chuyên biệt cho cộng đồng nhà bán hàng trên sàn TIKI gồm dịch vụ tài khoản, thẻ, thấu chi và thanh toán siêu miễn phí cùng cơ chế phê duyệt tín dụng nhanh trong 8 tiếng. 
Đặc biệt, người bán hàng trên sàn TIKI còn được sử dụng gói tài khoản siêu miễn phí với hạn mức chuyển khoản lên đến 16 tỷ đồng/ngày, được cấp hạn mức tín chấp tới 1 tỷ đồng cùng lãi suất ưu đãi từ 1,16%/tháng, được miễn phí thường niên trọn đời cũng như rút tiền mặt khi sử dụng thẻ tín dụng MSB.
Ngoài ra, người bán hàng trên sàn TIKI còn được hoàn tiền 10% cho các chi tiêu quảng cáo trên TIKI.
Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Hoàng Linh – Tổng Giám đốc MSB cũng cam kết giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ Tiki thực hiện các dịch vụ bổ sung khác như bảo hiểm, đầu tư hay tiền gửi tiết kiệm nhằm gia tăng tối đa giá trị lợi ích, đồng thời tối ưu hóa chi phí hoạt động cung như cung cấp nguồn vốn linh hoạt và kịp thời cho Tiki trong hoạt động kinh doanh.
Trong khi đó, ông Trần Ngọc Thái Sơn – Tổng Giám đốc TIKI mong muốn việc hợp tác với MSB sẽ giúp góp phần hỗ trợ người bán hàng phát triển sản phẩm, dịch vụ hơn nữa để mang lại giá trị cho người tiêu dùng, phát triển kinh doanh trên sàn TIKI, nhất là trong dịp mua sắm Tết Nguyên đán sắp tới.

Các tin khác