Nâng tầm đẳng cấp với VinFast President

(ĐTTCO)-VinFast President đủ tố chất của một mẫu SUV hiệu năng cao, trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn châu Âu, là một trong những chiếc xe thương mại có công suất vận hành mạnh mẽ nhất thế giới thời điểm này.
Nâng tầm đẳng cấp với VinFast President
Phân khúc SUV full-size hạng sang tại Việt Nam vừa có một mẫu xe hoàn toàn mới nhập cuộc, mang tên VinFast President. Mẫu SUV hiệu năng cao đầu tiên gắn thương hiệu Việt chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc. VinFast President mang một cá tính không thể nhầm lẫn nếu so với Lux SA2.0. Xe có kích thước lớn hơn, với chiều dài 5.146mm, chiều rộng 1.987mm và chiều cao 1.760 mm, giúp tổng thể bên ngoài to lớn và mạnh mẽ.
Không hổ danh sản phẩm giới hạn dành riêng cho người thủ lĩnh, VinFast President tập trung tối đa vào cảm xúc của người lái và trải nghiệm hạng sang tại khoang hành khách. Nội thất được bọc da Nappa thường thấy trên những siêu phẩm của Rolls-Royce và Bentley. Da Nappa là loại da cao cấp hàng đầu trong những loại da sử dụng trong ngành công nghiệp ô tô với đặc tính mịn, mềm và thoáng khí.
Hàng ghế trước có khả năng điều chỉnh 14 hướng (12 hướng chỉnh điện và 2 hướng chỉnh tay), giúp người lái và hành khách dễ dàng tìm được tư thế ngồi thoải mái nhất. Hãng xe Việt đặt khách hàng làm trung tâm khi trang bị đủ chế độ massage, sưởi và thông gió cho cả hai hàng ghế.
Đặc biệt, trong trường hợp cần làm việc trên xe, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với ổ điện xoay chiều 230V được trang bị sẵn sàng. So với Lexus LX570, VinFast President có chiều dài cơ sở vượt trội lên tới 3.133mm. Điều này mang tới không gian rộng rãi cho người ngồi ở hàng ghế 2 và hàng ghế 3. Tất cả hàng ghế đều được tính toán kỹ lưỡng đến từng chi tiết, như hệ thống cửa gió điều hoà bố trí khắp xe, phù hợp với khí hậu thường xuyên nắng nóng tại Việt Nam.
VinFast President phát triển trên hệ thống khung gầm tiêu chuẩn châu Âu, cho khả năng chống ồn hiệu quả từ mặt đường và động cơ đi vào khoang cabin. Hơn thế nữa, hệ thống treo trước tay đòn kép và hệ thống treo sau dạng khí nén đảm bảo nhiệm vụ triệt tiêu tối đa dao động gây ra mỗi khi đi vào đường mấp mô, tạo cảm giác ổn định và chắc chắn. Hành khách vì thế cũng hạn chế được tình trạng say xe và mệt mỏi khi đi đường dài.
Ở vị trí người lái, hãng xe Việt trang bị vô-lăng thể thao bọc da và ốp gỗ cao cấp. Cụm đồng hồ tích hợp màn hình đa thông tin kích thước 7 inch, đủ hiển thị những thông tin quan trọng nhất đến người cầm lái. Màn hình giải trí trung tâm đặt ngang, dạng cảm ứng với kích thước 12,3 inch, tích hợp kết nối điện thoại và hệ thống âm thanh 13 loa có âm-li. Sạc không dây, đèn trang trí nội thất và hệ thống điều hoà tự động 2 vùng là một số trang bị, tính năng đáng chú ý khác trên VinFast President.
Một vị thủ lĩnh thực sự luôn mang trong mình trái tim mạnh mẽ. VinFast President sử dụng khối động cơ V8 6.2L hút khí tự nhiên, cho công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 624 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD), xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,8 giây. 
Để chủ nhân yên tâm trên mọi hành trình, hãng xe Việt trang bị cho "đứa con cưng" hệ thống an ninh an toàn tiêu chuẩn châu Âu. Đặc biệt, đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống chống lật ROM và hỗ trợ đổ đèo HDC để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân trên mọi hành trình. VinFast President được giới chuyên môn đánh giá là có giá trị vượt trội so với giá công bố 4,6 tỷ đồng. Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên sẽ được mua xe với giá ưu đãi 3,8 tỷ đồng.

Các tin khác