PV Gas và PV Oil hợp tác sản xuất xăng RON91 và dầu DO

(ĐTTCO) - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) và Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) đã tổ chức Lễ ký hợp đồng hợp tác kinh doanh giai đoạn 2021-2025. 
PV Gas và PV Oil hợp tác sản xuất xăng RON91 và dầu DO
Theo đó, PV Gas và PV Oil cùng nhau thỏa thuận hợp tác kinh doanh trong việc sản xuất chế biến các nguồn Condensate do PV Gas cung cấp để sản xuất thành phẩm xăng nền RON91 và bán thành phẩm dầu DO cung ứng cho thị trường.  
Việc PV Gas và PV Oil hợp tác trong việc sản xuất và kinh doanh xăng dầu từ nguồn Condensate do PV Gas sản xuất là để đôi bên cùng có lợi trên cơ sở gia tăng giá trị của chuỗi sản xuất chế biến kinh doanh Condensate, phù hợp với tình hình sản xuất Condensate của PV Gas trong giai đoạn 2021-2025 cũng như phù hợp với mô hình hoạt động kinh doanh của PV Oil. 
Trước đây, PV Gas và PV Oil đã có hơn 10 năm hợp tác trong lĩnh vực  liên quan đến sản xuất và chế biến Condensate nhưng theo những hình thức khác nhau. Với hợp đồng ký kết mới mở đầu năm 2021, cả 2 tổng công ty sẽ tiếp tục một chặng đường mới bằng mối liên kết đổi mới, đôi bên cùng có lợi, mang tính cạnh tranh và tôn vinh thương hiệu.

Các tin khác