Quảng bá du lịch TPHCM tại Hội chợ Du lịch thế giới 2019

(ĐTTCO) – Từ ngày 4 đến 6-11, Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Tổng cục Du lịch, Hội đồng tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB), Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và hơn 40 DN du lịch hàng đầu tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế tại thủ đô London, Vương quốc Anh (WTM London 2019).
Quảng bá du lịch TPHCM tại Hội chợ Du lịch thế giới 2019
Chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam – TPHCM trong khuôn khổ WTM London 2019 gồm các hoạt động chính: Triển lãm quảng bá điểm TPHCM; Tổ chức họp báo và Chương trình giới thiệu điểm đến Việt Nam – TPHCM; Tổ chức chương trình "Giờ vàng – Happy Hour" tại gian hàng Việt Nam giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến người dân nước Anh và bạn bè quốc tế; Gặp gỡ và làm việc với đối tác và quảng bá các sự kiện du lịch nổi bật của TP đến bạn bè quốc tế Lễ hội Áo dài và Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM năm 2020 tại thị trường khách Anh và Châu Âu nói chung.
WTM London là một trong những hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất trên thế giới được tổ chức vào tháng 11 hàng năm. Hội chợ là nơi gặp gỡ, trao đổi và hợp tác dành cho ngành du lịch các nước nói chung và doanh nghiệp Việt Nam nói riêng giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và ký kết hợp đồng...
Tham gia hội chợ là cơ hội để ngành du lịch TPHCM xúc tiến, quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch, cung cấp thông tin, sản phẩm du lịch đến với các doanh nghiệp tham gia hội chợ. 

Các tin khác