Saigon Co.op hợp tác với MoMo đẩy mạnh số hóa

(ĐTTCO) - Ngày 17-12, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với ví điện tử MoMo đẩy mạnh số hóa trên hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food. 

Ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng giám đốc thường trực Saigon Co.op chia sẻ, đây là một hợp tác toàn diện, chiến lược. Chính vì vậy, tất cả thế mạnh của MoMo sẽ được cung ứng cho Saigon Co.op và Saigon Co.op cũng sẽ hỗ trợ cho MoMo với thứ tự ưu tiên hàng đầu. Không dừng lại ở thanh toán, hợp tác còn thể hiện định hướng dài hạn của hai bên là phát triển thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

Trước đây, tỷ lệ thanh toán không tiền mặt ở Saigon Co.op chỉ khoảng 3-5%, tuy nhiên sau thời gian hợp tác với ví MoMo tỷ trọng này đã tăng nhanh chóng hiện khoảng 30%. Ngoài việc Momo là ví điện tử duy nhất chấp nhận tại quầy thanh toán trên toàn hệ thống của Saigon Co.op, trong năm 2020, hai bên sẽ còn phối hợp triển khai hàng loạt các dịch vụ, ứng dụng mới trên nền tảng công nghệ như: thẻ quà tặng, thẻ trả trước; xây dựng các giải pháp về gian hàng điện tử; cung cấp dịch vụ chuyển tiền qua ví điện tử; thanh toán điện tử chuyên sâu cho từng mô hình kinh doanh…. 

Trong quá trình hợp tác, hai bên sẽ thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, tặng điểm thưởng, tặng quà bất ngờ và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Các tin khác