Đến hẹn lại lên, tri ân với xã hội, “Chương trình Sao Mai ăn Tết với người nghèo” thực hiện hành trình xuyên Việt nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022. Với hơn 5.000 phần quà, trị giá gần 3 tỷ đồng dành tặng đến hàng ngàn gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Thanh Hóa và Đăk Nông.
Đặc biệt là lời cảm ơn của Sao Mai đối với các đơn vị y tế tuyến đầu chống dịch như: Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang, Bệnh viện Sản Nhi và Bệnh viện Răng Hàm Mặt.



Mỗi suất quà của tập đoàn mang thông điệp chúc xuân ý nghĩa giúp mọi người có thêm niềm vui đón Tết. Ngoài ra, Sao Mai còn đóng góp hàng tỷ đồng để trang trí các đường hoa xuân tại các đô thị lớn ở An Giang, Đồng Tháp và Thanh Hóa thêm phần rộn ràng trong mùa xuân mới.


Tại tỉnh Đăk Nông, Sao Mai phối hợp với Báo Đăk Nông tổ chức chương trình đồng hành vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam ở 2 xã Tâm Thắng và Ea Pô (huyện Cư Jút), góp phần động viên, chúc các gia đình khó khăn đón một mùa xuân ấm áp, an lành, có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Triết lý gắn kết lâu dài với địa phương, nỗ lực hướng tới sự bền vững và hỗ trợ cộng đồng mỗi khi chính quyền sở tại phát động chương trình từ thiện thiết thực như: ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, tặng quà Tết, đóng góp vào Quỹ phóng chống dịch TW và địa phương…, là minh chứng cho lòng biết ơn và sự trân trọng của Sao Mai đối với các cấp chính quyền và người dân.


Mang “Vị Tết đoàn viên” cho mọi người trong không gian xuân đang lan tỏa, để rồi sau chuyến hành trình dài, đọng lại đến thời khắc áp Tết vẫn là nuôi dưỡng khát vọng giá trị xứng tầm của Nhà đầu tư chiến lược trong cộng đồng doanh nghiệp.
Các tin, bài viết khác

Giá xăng dầu liên tiếp tăng khiến doanh nghiệp khó phục hồi

19 nhà máy chế biến cá tra được FSIS công nhận xuất khẩu vào Mỹ

Saigontourist ký kết hợp tác với đối tác Hoa Kỳ

Dòng chảy thương mại gas thay đổi

HTN trình ĐHĐCĐ phương án trả cổ tức tỷ lệ 12% bằng tiền mặt

Ngành điều Việt Nam tận dụng tốt cơ hội từ EVFTA

5 doanh nghiệp Việt Nam lọt top 2.000 công ty lớn nhất thế giới của Forbes

VIMC Hậu Giang: 15 năm nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng

Doanh nghiệp TP.HCM “khát” nhân lực chất lượng cao
