Sao Mai ăn Tết với người nghèo Xuân Nhâm Dần

(ĐTTCO) - Vượt qua bão dịch Covid-19 một cách ngoạn mục, Tập đoàn Sao Mai chào xuân mới với những thành tựu rực rỡ. Thống lĩnh vị trí cao trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam trong thời Covid, TOP 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất, đồng thời là nhà đầu tư ghi điểm ấn tượng trong TOP 10 doanh nghiệp dẫn đầu năng lượng sạch Việt Nam. 
Bà Lê Thị Nguyệt Thu - Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai ( thứ 7 bên phải qua) tặng quà cho bà con nghèo TP Long Xuyên
Bà Lê Thị Nguyệt Thu - Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai ( thứ 7 bên phải qua) tặng quà cho bà con nghèo TP Long Xuyên
Đến hẹn lại lên, tri ân với xã hội, “Chương trình Sao Mai ăn Tết với người nghèo” thực hiện hành trình xuyên Việt nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022. Với hơn 5.000 phần quà, trị giá gần 3 tỷ đồng dành tặng đến hàng ngàn gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Thanh Hóa và Đăk Nông.
Đặc biệt là lời cảm ơn của Sao Mai đối với các đơn vị y tế tuyến đầu chống dịch như: Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang, Bệnh viện Sản Nhi và Bệnh viện Răng Hàm Mặt. 
Lãnh đạo Sao Mai tặng quà cho bệnh nhân Bệnh viện Sản Nhi An Giang
Mỗi món quà là lời động viên của Sao Mai đến các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
Mỗi suất quà của tập đoàn mang thông điệp chúc xuân ý nghĩa giúp mọi người có thêm niềm vui đón Tết. Ngoài ra, Sao Mai còn đóng góp hàng tỷ đồng để trang trí các đường hoa xuân tại các đô thị lớn ở An Giang, Đồng Tháp và Thanh Hóa thêm phần rộn ràng trong mùa xuân mới. 
 
Ông Lê Xuân Quế - Phó TGĐ Tập đoàn Sao Mai ( thứ 9 phải qua) trao quà cho bà con hộ nghèo tại xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hóa)
Tặng quà tết cho người Khmer ở 2 huyện Tịnh Biên và Tri Tôn
Tại tỉnh Đăk Nông, Sao Mai phối hợp với Báo Đăk Nông tổ chức chương trình đồng hành vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam ở 2 xã Tâm Thắng và Ea Pô (huyện Cư Jút), góp phần động viên, chúc các gia đình khó khăn đón một mùa xuân ấm áp, an lành, có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống.
Bà con đến nhận quà rất sớm và đông đủ
Triết lý gắn kết lâu dài với địa phương, nỗ lực hướng tới sự bền vững và hỗ trợ cộng đồng mỗi khi chính quyền sở tại phát động chương trình từ thiện thiết thực như: ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, tặng quà Tết, đóng góp vào Quỹ phóng chống dịch TW và địa phương…, là minh chứng cho lòng biết ơn và sự trân trọng của Sao Mai đối với các cấp chính quyền và người dân.  
 
Ấm tình xuân nơi “Ngọn đồi 2 triệu đô”
Mang “Vị Tết đoàn viên” cho mọi người trong không gian xuân đang lan tỏa, để rồi sau chuyến hành trình dài, đọng lại đến thời khắc áp Tết vẫn là nuôi dưỡng khát vọng giá trị xứng tầm của Nhà đầu tư chiến lược trong cộng đồng doanh nghiệp. 

Các tin khác