Sharp chú trọng thị trường Việt Nam, hướng tới chuẩn sống thịnh vượng

(ĐTTCO) – Ngày 9-8, tại Hà Nội, Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam (Sharp Electronics Vietnam Co., LTD) tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng 2022 đánh dấu chặng đường 110 năm phát triển của Tập đoàn Sharp trên toàn cầu và 13 năm gắn bó tại Việt Nam.
Đây cũng là dịp Sharp gửi lời tri ân quý khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng Sharp tại Việt Nam, đặc biệt trong khoảng thời gian qua do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Ngoài ra, Sharp còn truyền tải thông điệp nỗ lực thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng với những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu Nhật Bản.
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng phù hợp với giai đoạn hậu Covid-19, Sharp đã ra mắt kênh mua sắm trực tuyến Cocoro Life “https://www.cocorolife.vn” nhằm mang đến sự trải nghiệm tiện ích và hiện đại hơn cho khách hàng. Nhiều sản phẩm điện gia dụng ấn tượng với công nghệ hàng đầu, đáp ứng các trải nghiệm đa dạng trong những không gian sống khác nhau cũng đã lần lượt được ra mắt như: phòng khách gia đình hiện đại nơi thăng hoa giải trí, căn bếp tiện ích thăng hoa vạn món ngon, phòng ngủ thư giãn thăng hoa chuẩn sống mới…
Sharp chú trọng thị trường Việt Nam, hướng tới chuẩn sống thịnh vượng ảnh 1 Nhiều sản phẩm tiện ích, nâng cao chất lượng của cuộc sống được Sharp giới thiệu ra mắt người tiêu dùng.
Với phương châm “Hướng tới chuẩn sống thịnh vượng” cho mọi gia đình, Sharp mong muốn truyền tải thông điệp nỗ lực thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng với những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Đây cũng là dịp để gửi lời tri ân quý khách hàng và đối tác đã vững bước đồng hành cùng Sharp tại Việt Nam, đặc biệt trong khoảng thời gian biến động vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 
Phát biểu tại sự kiện, ông Robert Vu, Chủ tịch Tập đoàn kiêm Giám đốc điều hành Sharp toàn cầu cho biết thế giới đang chú ý đến Việt Nam khi đã vượt qua dịch bệnh Covid-19, nền kinh tế được kỳ vọng sẽ tăng tốc trong việc phục hồi và phát triển nhiều hơn nữa. Cùng với đó, với lực lượng lao động trẻ, siêng năng được xem như tiềm năng vô hạn để phát triển.
Do đó, vị CEO của Sharp nhận định Việt Nam là thị trường quan trọng trong chiến lược kinh doanh khi doanh nghiệp này quyết định đặt cơ sở kinh doanh và sản xuất ở Việt Nam. 

Các tin khác