Sonkim Land và Viettel Networks trở thành đối tác chiến lược

(ĐTTCO)- CTCP Bất động sản SonKim (SonKim Land) và Tổng Công ty Mạng lưới Viettel (Viettel Networks) vừa chính thức công bố là đối tác chiến lược triển khai hạ tầng viễn thông tại các dự án thành phố thông minh do SonKim Land thực hiện.
Sonkim Land và Viettel Networks trở thành đối tác chiến lược
Là một nhà phát triển bất động sản luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cao cấp, bên cạnh các thiết kế kiến trúc sang trọng, vị trí đắc địa, SonKim Land còn chú trọng xây dựng môi trường sống thông minh qua việc ứng dụng công nghệ số.
Sự hợp tác của SonKim Land với Viettel trong chiến lược cung cấp dịch vụ 4G/ 5G và giải pháp kết nối IoT (internet vạn vật) để phát triển nền tảng thành phố thông minh của Qualcomm, thiết lập mạng lưới hạ tầng viễn thông cho các dự án thành phố thông minh của SonKim Land. Và Dự án The 9 Stellars sẽ là dự án đầu tiên phát triển theo mô hình này.
“Chúng tôi rất vui mừng khi Viettel trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ đa viễn thông cho các dự án thành phố thông minh của SonKim Land đặc biệt là Dự án The 9 Stellars. Với quan hệ hợp tác chiến lược này, các dự án thành phố thông minh chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thượng lưu trong viễn thông và góp phần cung cấp các tiện ích hàng đầu cho khách hàng” - ông Nguyễn Thanh Oai, Quyền Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ.

Các tin khác