​Tập đoàn Kim Oanh tặng 30 máy thở và hàng ngàn bộ kit phòng chống Covid-19

(ĐTTCO)- Từ ngày 19 đến 21/7/2021, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh đã hỗ trợ 30 máy thở và 17.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19 cho các địa phương: TPHCM, Đồng Nai và Bình Dương tổng trị giá 5 tỷ đồng để kịp thời đưa vào sử dụng, điều trị cho bệnh nhân trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh.  
Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch Tập đoàn Kim Oanh trao tặng máy thở và bộ kit cho đại diện UBMT TQ VN tỉnh Đồng Nai.
Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch Tập đoàn Kim Oanh trao tặng máy thở và bộ kit cho đại diện UBMT TQ VN tỉnh Đồng Nai.
Bác sĩ Văn Quang Tân - Giám đốc bệnh viện tỉnh Bình Dương cho biết,  10 máy thở này được Kim Oanh tài trợ sẽ đưa vào sử dụng ngay và trước mắt đã có 7 bệnh nhân qua cơn nguy kịch.
Theo bác sĩ Nguyễn Văn Bình Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, bệnh nhân mắc Covid-19 sẽ dẫn tới suy hô hấp, nhưng nếu được hỗ trợ thở máy thì nguy cơ tử vong sẽ hạn chế và bệnh nhân có thể hồi phục sức khỏe.
Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh chia sẻ, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Tập đoàn Kim Oanh mong muốn giao tặng nhanh nhất những máy trợ thở này để giúp các bệnh nhân có thêm cơ hội được cứu sống và các y bác sĩ cũng đỡ vất vả khi làm nhiệm vụ. Với tinh thần chung tay phòng chống dịch Covid 19, lãnh đạo Tập đoàn Kim Oanh đã có thư kêu gọi gởi đến toàn thể cán bộ, nhân viên và các đối tác, vận động mọi người cùng đóng góp để kịp thời san sẻ trước khó khăn trong lúc này.
Tính đến 21/7/2021 các cá nhân trong Tập đoàn Kim Oanh đã đóng góp được hơn 700 triệu đồng để tiếp tục mua thêm trang thiết bị, vật tư y tế đóng góp cùng xã hội chung tay phòng chống dịch.

Các tin khác