Tập đoàn Sao Mai cùng ăn Tết với người nghèo

(ĐTTCO) - Năm 2020 đầy biến động và khó khăn đối với đời sống kinh tế xã hội bởi đại dịch Covid và thiên tai diễn biến cực đoan. Hơn bao giờ hết, nhận thức về vai trò của doanh nghiệp đối với sứ mệnh phát triển đất nước, sự đồng hành của toàn hệ thống chính trị đối với hoạt động phát triển kinh doanh của doanh nghiệp là động lực, khích lệ to lớn để Sao Mai cất cánh vươn xa.  
Xuân về Tết đến - Sao Mai Group lại tiếp tục thể hiện “nghĩa đồng bào” đến khắp các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, vươn ra khúc ruột miền Trung tang thương vì bão lũ. Với tổng kinh phí hơn 20 tỷ đồng, tăng gần 50% so với năm trước, Sao Mai đã tài trợ trên 10.000 phần quà, tài trợ kinh phí bắn pháo hoa mừng xuân Tân Sửu, hơn 12 tỷ đồng để chỉnh trang các đô thị của tỉnh An Giang: Long Xuyên, Châu Đốc, Châu Thành, Châu Phú, Chợ Mới, Tân Châu và một số địa phương tỉnh Đồng Tháp, Thanh Hóa. 
Đặc biệt, tập đoàn đã tài trợ cho Công an tỉnh An Giang 2 xe chuyên dụng thực hiện mô hình cấp cứu người bị tai nạn giao thông. Đồng thời, tổ chức tặng quà, hỗ trợ kinh phí cho một số bệnh nhân, CBCNV của tập đoàn mắc bệnh hiểm nghèo có điều kiện điều trị tốt hơn. Ngoài ra, Sao Mai còn tặng ti vi cho trường học ở các địa phương khó khăn; đóng góp vào Quỹ khuyến học - khuyến tài, Quỹ tiếp sức tài năng trong và ngoài tỉnh...
Mùa xuân - mùa chia sẻ yêu thương, “Sao Mai ăn Tết với người nghèo” là chương trình an sinh xã hội lớn nhất - biểu tượng của văn hóa thấm đẫm tình người  đã hình thành xuyên suốt theo chiều dài lịch sử 24 năm thành lập và phát triển của tập đoàn. Để mỗi khi đến mùa mai nở, Sao Mai cùng “nghĩa đồng bào” tiếp tục hưởng sắc màu hạnh phúc bên mâm cỗ Tết đoàn viên trong từng gia đình Việt.                                    

Các tin khác