Tường An tăng sản lượng phục vụ Tết Canh Tý

(ĐTTCO) - Với mục tiêu đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu phân khúc cao cấp và trung cấp, khai thác cơ hội bán hàng Tết cho khối Cơ quan/Xí nghiệp, Tường An vừa cho ra mắt bộ quà tặng Tết 2020 với thông điệp: “Tết có Tường An, Cát tường an khang”, bao gồm các dòng sản phẩm Tường An Cooking Oil và Tường An Premium. 
Tường An tăng sản lượng phục vụ Tết Canh Tý
Đây là các sản phẩm có nguồn nguyên liệu nhập khẩu được tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua quy trình khép kín, chặt chẽ từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào, đến khâu thành phẩm cuối cùng để cho ra những sản phẩm tối ưu nhất theo hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001:2008) và tiêu chuẩn GMP – HACCP.
Theo đại diện CTCP Dầu thực vật Tường An, sức mua của thị trường mùa vụ Tết 2020 tăng trưởng gấp 2 lần so với ngày thường, trong đó quà biếu chính là đòn bẩy chính thúc đẩy tăng trưởng. Người tiêu dùng sẵn sàng chi trả mạnh tay cho các sản phẩm cao cấp và có xu hướng mua hàng quy cách lớn trong dịp Tết. Theo đó, Tường An tập trung vào phân khúc trung và cao cấp, đặt kế hoạch sản lượng tăng từ 12 - 15% so với Tết năm 2019.
Từ đầu tháng 11 đến nay, Tường An đã hoàn tất triển khai công tác chuẩn bị hàng hoá, gia tăng độ phủ, kịp thời cung ứng ra thị trường những nhóm hàng chuyên biệt nhằm khai thác hiệu quả mùa vụ bán hàng Tết và đảm bảo phục vụ đầy đủ và tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng và biếu tặng của người Việt dịp Tết Canh Tý 2020.

Các tin khác