Validus Capital ra mắt dịch vụ hỗ trợ tài chính cho DNNVV Việt Nam

(ĐTTCO) - Validus Capital, nền tảng hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) lớn nhất Singapore, vừa ra mắt dịch vụ tại  Việt Nam. 
Ông Nikhilesh Goel, đồng sáng lập của Validus Capital
Ông Nikhilesh Goel, đồng sáng lập của Validus Capital
Validus Capital được hậu thuẫn bởi các quỹ đầu tư uy tín như Ngân hàng Phát triển Hà Lan FMO (xếp hạng tín nhiệm AAA), Vertex Ventures (một thành viên của Temasek Holdings) và Tập đoàn VinaCapital, và là một trong trong những startup fintech Singapore đầu tiên nộp đơn xin cấp giấy phép hoạt động ngân hàng số tại Singapore. Tính đến hiện nay Validus Capital đã thực hiện việc cấp vốn cho các DN Singapore với tổng số lên tới 220 triệu USD. 
Validus Capital kỳ vọng sẽ nhân rộng mô hình của mình tới các quốc gia Đông Nam Á khác, trong đó có Việt Nam với mục tiêu đáp ứng những nhu cầu về dịch vụ tài chính. 
Validus Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ tài chính cho các DN Việt Nam và vận hành trên nền tảng công nghệ độc quyền cùng hệ thống cho điểm tín dụng uy tín tương tự đang được sử dụng tại Singapore và Indonesia nhằm giúp các DN tiếp cận các nguồn tài chính hỗ trợ tăng trưởng một cách nhanh chóng, tin cậy và tiết kiệm. 
Khách hàng tiềm năng của Validus là các DN Việt Nam trong các ngành sản xuất, bất động sản, xây dựng, y tế, dịch vụ tiêu dùng, thương mại bán lẻ và bán buôn. Validus Việt Nam đang hợp tác với các đối tác hàng đầu  như Medicare Việt Nam (tập đoàn bán lẻ dược phẩm, y tế, làm đẹp và chăm sóc cá nhân); và Unicons (một thành viên của tập đoàn Coteccons, một trong những công ty xây dựng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam)… 

Các tin khác