Vietjet khuyến mại vé 0 đồng mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

(ĐTTCO) - Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Vietjet dành tặng chương trình khuyến mãi đặc biệt trong 4 ngày vàng từ 5-3 đến 8-3 bay “chất” khắp Việt Nam với mức giá chỉ từ 0 đồng. 
Vietjet khuyến mại vé 0 đồng mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3
Đây là món quà đầy ý nghĩa và bất ngờ mà Vietjet muốn gửi tới một nửa yêu thương của thế giới.
Theo đó, vé khuyến mãi giá 0 đồng sẽ được mở bán không giới hạn khung giờ cho thời gian bay từ 8/3/2021 đến 31/12/2021 tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”). Thanh toán ngay các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking). Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub – chương trình dành riêng cho cộng đồng khách hàng thân thiết được tích hợp sẵn trong ứng dụng Vietjet Air.
Bên cạnh đó, Vietjet còn dành tặng khách hàng ưu đãi 20kg hành lý ký gửi miễn phí khi đặt vé bay cùng Vietjet từ nay đến hết ngày 31/3/2021. Ưu đãi được áp dụng ngay khi khách hàng chọn kèm gói 20kg hành lý khi đặt vé trên tất cả các đường bay nội địa với thời gian bay từ nay đến 25/4/2021.

Các tin khác