Vietjet tăng tần suất bay dịp Tết Nguyên đán

(ĐTTCO) – Vietjet tăng mạnh tần suất các đường bay trong nước từ 29/12/2021 nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển hành khách mùa cao điểm cuối năm và Tết Nguyên đán. 
Vietjet tăng tần suất bay dịp Tết Nguyên đán
Từ 29/12 đến 18/1/2022, Vietjet tăng tần suất đường bay trục Hà Nội – TPHCM lên 49 chuyến khứ hồi/tuần, tương tự với các đường bay kết nối TPHCM, Hà Nội đến Đà Nẵng cũng tăng lên 42 chuyến khứ hồi/tuần. 
Từ 19/1/2022, các đường bay trên tiếp tục được tăng mạnh tần suất phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách lên 112 chuyến khứ hồi/tuần với đường bay kết nối Hà Nội – TPHCM và 56 chuyến khứ hồi/ tuần với đường bay kết nối giữa TPHCM – Đà Nẵng.
Bên cạnh đó, Vietjet tiếp tục khai thác ổn định toàn mạng bay phủ khắp Việt Nam, kết nối Hà Nội, TPHCM với các điểm đến Hải Phòng, Thanh Hoá, Vinh (Nghệ An), Nha Trang (Khánh Hoà), Phú Quốc, Quy Nhơn (Bình Định)… lên đến hơn 60 chuyến khứ hồi/ tuần và từ 19/1/2022 sẽ tăng gấp đôi tần suất khai thác để phục vụ khách hàng dịp Tết.
Mong muốn mang đến những hành trình bay an toàn và tràn ngập niềm vui cho hành khách trong dịp Tết 2022, Vietjet đã tung khuyến mãi hàng trăm ngàn vé ưu đãi chỉ từ 609.000 đồng nhằm đáp ứng du cầu di chuyển trở về sum họp với gia đình, người thân hay trải nghiệm các hành trình du lịch hấp dẫn chào năm mới.
Thông tin về lịch bay mới cũng như vé ưu đãi Tết sẽ được Vietjet cập nhật,mở bán không giới hạn khung giờ tại website chính thức www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook page www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”). Vietjet vẫn tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ xét nghiệm nhanh Covid-19 miễn phí khi bay từ TPHCM và Hà Nội cho tất cả hành khách có nhu cầu. 

Các tin khác