Vietnam Airlines bán vé “Thu quyến rũ” chỉ 69.000 đồng

(ĐTTCO) –  Tiếp tục đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa và hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, từ ngày 21 - 31/7/2020, Vietnam Airlines triển khai chương trình thường niên “Thu quyến rũ”, áp dụng cho hành khách mua vé bay trong nước với thời gian thực hiện hành trình từ 7/9/2020 đến 31/3/2021.
Vietnam Airlines bán vé “Thu quyến rũ” chỉ 69.000 đồng
Theo đó, hành khách có cơ hội mua vé bay hành trình nội địa chỉ từ 69.000 đồng/chiều (tương đương 529.000/chiều đã bao gồm thuế, phí). Mức giá đặc biệt hấp dẫn tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách ghé thăm các điểm du lịch mùa thu nổi tiếng trên cả nước như Đà Lạt, Hà Nội, Quảng Ninh, các tỉnh vùng núi phía Bắc…
Chương trình áp dụng cho cả các chuyến bay liên danh Vietnam Airlines – Pacific Airlines. Hành khách có thể mua vé trên website, ứng dụng di động, các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines.
Thời gian qua, Vietnam Airlines đã chủ động tăng cường đưa vào khai thác các tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787-9 và Boeing 787-10 (máy bay lớn nhất Việt Nam hiện nay) trên nhiều đường bay nội địa để mang đến trải nghiệm tiện nghi vượt trội cho hành khách. 
Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn tiếp tục thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống dịch như phun khử trùng các phòng chờ tại sân bay và toàn bộ tàu bay khai thác trong ngày; kiểm tra thân nhiệt hành khách; hạn chế vật dụng dùng nhiều lần trên chuyến bay... Không chỉ phi hành đoàn được trang bị khẩu trang, găng tay mà toàn bộ hành khách cũng được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt hành trình.

Các tin khác