Vietnam Airlines tạm dừng nhiều chuyến bay do ảnh hưởng của bão Noru

(ĐTTCO) - Theo Vietnam Airlines, do ảnh hưởng của cơn bão số 4 (có tên quốc tế là Noru), hãng dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến, đi từ một số sân bay chịu ảnh hưởng của bão từ ngày 27-9.
Cụ thể, từ sáng 27-9 đến chiều 28-9, các chuyến bay của Vietnam Airlines đến và đi từ các sân bay Chu Lai, Pleiku, Huế, Đà Nẵng tạm dừng khai thác do sân bay tạm đóng cửa.
Các chuyến bay của Vienam Airlines đến và đi từ các sân bay Tuy Hòa, Vinh, Đồng Hới, Quy Nhơn, Buôn Mê Thuột, Đà Lạt có thể phải điều chỉnh kế hoạch bay.
Bên cạnh đó, một số chuyến bay khác cũng sẽ bị ảnh hưởng dây chuyền do lịch khai thác thay đổi.
Vietnam Airlines tạm dừng nhiều chuyến bay do ảnh hưởng của bão Noru ảnh 1 Vietnam Airlines tạm dừng nhiều chuyến bay do ảnh hưởng của bão Noru
Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão Noru sẽ được Vietnam Airlines hỗ trợ theo quy định và chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay khác cùng hành trình nếu có yêu cầu (nếu còn chỗ).
Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách có kế hoạch bay trong thời gian này theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin từ hãng. Các thay đổi phát sinh do ảnh hưởng của thời tiết xấu sẽ được Vietnam Airlines cập nhật trên fanpage, website của hãng hoặc nhắn tin tới điện thoại, email mà khách hàng sử dụng khi đặt vé. 

Các tin khác