VIMC Hậu Giang: 15 năm nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng ​

(ĐTTCO) - Ngày 16-5, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (VIMC Hậu Giang) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hàng hải Hậu Giang (17/5/2007-17/5/2022) và tri ân khách hàng.
Cảng Hậu Giang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống cảng ĐBSCL.
Cảng Hậu Giang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống cảng ĐBSCL.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển cùng với những thăng trầm của nền kinh tế cả nước nói chung và vùng ĐBSCL nói riêng, với bao tâm huyết nỗ lực đoàn kết, thi đua lao động sáng tạo của tập thể người lao động VIMC Hậu Giang đã dần khẳng định được tên tuổi và thương hiệu VIMC Hậu Giang trên thị trường với những kết quả đáng trân trọng của ngày hôm nay.

Từ một doanh nghiệp Cảng những năm đầu mới thành lập, cơ sở vật chất, trang thiết bị thiếu thốn, lạc hậu, đến nay, ngoài cầu Cảng số 1 có khả năng tiếp nhận tàu trọng tải 10.000 DWT đầy tải và 20.000 DWT giảm tải, VIMC Hậu Giang đã xây dựng và đưa vào sử dụng cầu số 2 cho tàu có trọng tải 5.000 DWT vào năm 2020, nâng cao năng lực tiếp nhận các loại tàu vận tải, sản lượng hàng hóa ngày càng tăng và đa dạng.

Các phương tiện thiết bị hiện có bao gồm: 1 cần cẩu chân đế Macgregro với sức nâng 45 tấn và 1 cần trục chân đế Kirov với sức nâng 12,5 tấn; bãi tổng hợp 40.000 m2, trạm cân điện tử cùng nhiều trang thiết bị, công cụ xếp dỡ hàng hóa khác. Tổng diện tích đất công ty đang quản lý sử dụng là 871.000 m2. Năm 2021, VIMC Hậu Giang thực hiện xếp dỡ 820.000 tấn, mục tiêu của doanh nghiệp bốc dỡ 1 triệu tấn hàng hóa trong năm 2022.

VIMC Hậu Giang: 15 năm nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng ​ ảnh 1 Ông Võ Thanh Phong phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Thanh Phong, Tổng Giám đốc Công ty VIMC Hậu Giang cho biết: Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, trong thời gian tới VIMC Hậu Giang sẽ tiếp tục đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo, hoàn thiện cơ cấu tổ chức; đầu tư nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào trong hoạt động quản trị, điều hành sản xuất, kinh doanh của Công ty; tiếp tục đầu tư mở rộng nhà kho, bãi phục vụ cho việc lưu chứa hàng hóa; đầu tư thiết bị cẩu có sức nâng lớn để bốc dỡ các kiện hàng nặng, cùng với đó là đầu tư các phương tiện, thiết bị, công cụ xếp dỡ khác để nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ.

“Để tri ân khách hàng đã tin tưởng, hợp tác và gắn bó lâu dài với VIMC Hậu Giang trong suốt những năm vừa qua, VIMC Hậu Giang cam kết rằng, bên cạnh việc đảm bảo năng suất, chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn hàng hóa, VIMC Hậu Giang sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và có chính sách ưu đãi cho các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng truyền thống và các khách hàng mới” – ông Võ Thanh Phong nhấn mạnh.

Các tin khác