100% biệt thự đảo Valora Island đã được giữ chỗ

(ĐTTCO)-Ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc Khối Kinh doanh Tiếp thị CTCP Đầu tư Nam Long, cho biết toàn bộ 44 căn biệt thự đảo Valora Island có diện tích từ 119-281m2 được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đã có khách hàng đặt chỗ dù sản phẩm chưa chính thức công bố ra thị trường. 
100% biệt thự đảo Valora Island đã được giữ chỗ
Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của dự án khu đô thị Mizuki Park tại khu Nam Sài Gòn.
Mỗi biệt thự gồm 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu và sân vườn, 2 chỗ đậu xe hơi. Không gian bên trong biệt thự bố trí đầy đủ phòng khách, 4 phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, bếp và phòng ăn liên thông. Đặc biệt tất cả các căn biệt thự đảo này đều có view sông.
Ngoài các ưu điểm về thiết kế, tiện ích nội khu, vấn đề về an ninh cũng là điểm nổi bật của dự án này. Hệ thống an ninh ở đây được phát triển theo mô hình compound chỉ có một lối ra vào duy nhất và được bảo vệ cùng hệ thống camera giám sát 24/24h. Mỗi căn biệt thự tại đây chỉ có mức giá khoảng từ 6 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT) - một mức giá khá cạnh tranh ở phân khúc biệt thự. Do đó không khó hiểu khi toàn bộ số biệt thự này đã được các khách hàng thân thiết và quen thuộc với các dự án của Nam Long nhanh chóng giữ chỗ trước.
100% biệt thự đảo Valora Island đã được giữ chỗ ảnh 1
Cũng trong những ngày cuối tháng 10 này, Nam Long đã công bố kết quả kinh doanh quý III với những con số ấn tượng. Theo đó, lợi nhuận sau thuế quý III đạt 71,5 tỷ đồng, tăng 39,3% so với cùng kỳ năm ngoái, lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm đạt 464,8 tỷ đồng, tăng 146,7% so với năm 2016. 
Với kết quả kinh doanh khả quan trên, Nam Long đã đạt 72% kế hoạch đề ra của năm 2017. Quý IV-2017 cũng là thời điểm Nam Long chính thức mở bán 2 dự án lớn nhất của năm là EhomeS Nam Sài Gòn (1.460 căn hộ) và dự án Mizuki Park (4.676 căn hộ) hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sóng trên thị trường bất động sản những tháng cuối năm, sớm đưa Nam Long vượt kế hoạch doanh thu đề ra của năm 2017.
CTCP ĐT Nam Long (HOSE: NLG)
Nam Long là một công ty có 25 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với 3 dòng sản phẩm chính: Ehome, Flora và Valora.
Tổng tài sản hiện tại của NLG gần 7.800 tỷ đồng, với quỹ đất sạch hơn 500 hecta tại những vị trí tốt, phù hợp quy hoạch chung đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong 10 năm tới. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế bao gồm: Nam Viet Ltd (công ty con 100% của Goldman Sachs), Ibeworth (Tập đoàn BĐS Keppel Land), PYN (quỹ đầu tư lớn từ Châu Âu) với những hỗ trợ về quản lý tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án, liên doanh trong tương lai. Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad, tập đoàn Gamuda…

Các tin khác