Ấn tượng căn hộ biển ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang

(ĐTTCO) - Xu hướng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại các địa phương nổi tiếng về du lịch đã và đang định vị chuẩn sống mới. Hiện nay, việc sở hữu căn hộ trước biển đang trở thành nhu cầu bức thiết của nhiều gia đình khi nhu cầu tránh dịch và tận hưởng khí hậu nhiệt đới khẩn cấp hơn bao giờ.
Ấn tượng căn hộ biển ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang
Tọa lạc tại vị trí chính giữa cung đường biển sầm uất nhất Việt Nam, Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang có mặt tiền dài 150m trên đường Trần Phú và mặt tiền thứ hai đường Lê Thánh Tôn. Tại khu đất có tổng diện tích gần 11.000m2, quy mô 2 toà tháp 40 tầng, trong đó có 6 tầng khối đế thương mại Tropicana Center có diện tích hơn 60.000m2, trên đỉnh 2 toà tháp là khu giải trí Sky Park Tropicana sẽ trở thành kỳ quang về ánh sáng và âm nhạc nổi tiếng của khu vực.
Sở hữu tầm nhìn ra vịnh biển Nha Trang, 100% cả căn hộ đều có view biển tuyệt đẹp. Riêng căn chính giữa, được mệnh danh Căn hộ Tổng thống (President) có view nhìn toàn cảnh vịnh biển Nha Trang – 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. 
Sự xuất hiện của Khu thương mại – Giải trí – Nghỉ dưỡng – Căn hộ du lịch và khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang chắc chắn sẽ làm thay đổi mọi suy nghĩ về chất lượng và đẳng cấp thiết kế nội thất cao cấp trọn gói. Khi nhận căn hộ view biển, khách hàng sẽ nhận được sự tiện nghi hoàn chỉnh sử dụng ngay mà không cần phải mua sắm thêm bất cứ vật dụng nào khác.
Ấn tượng căn hộ biển ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang ảnh 1
Đồng hành cùng với chủ đầu tư Miền Nhiệt Đới Nha Trang, các đơn vị thiết kế kiến trúc và nội thất như CPG (Singapore), Finko Architect sẽ đưa đến cho người sử dụng căn hộ du lịch tại dự án Beau Rivage Nha Trang sự sang trọng, tiện nghi nhưng cũng không kém phần tinh tế. CPG mang đến 2 phong cách thiết kế hòa hợp với không gian, môi trường xung quanh và đẩy mọi giác quan tận hưởng từng giây phút thư giãn. Đó là phong cách “Biển” và phong cách “Champa”. Các căn hộ du lịch trong khối tháp A được thiết kế theo phong cách “Biển – Beach Style” trẻ trung, năng động và hiện đại.
Phong cách thiết kế biển xanh đã liên tục nằm trong nhóm các thiết kế ấn tượng và lôi cuốn trên toàn cầu. Nhưng, nếu chỉ đánh lừa cảm xúc khi tận hưởng không gian biển ở nơi phố thị chật chội sẽ làm chủ nhân thêm bức rức trong các bức tường. Hiểu được cảm xúc đó, CPG và Finko đã mang đến một không gian rộng mở tối ưu từ trong mọi góc nhìn của căn hộ, dễ dàng hòa nhập với tầm mắt nhìn ra vịnh biển Nha Trang xanh mướt.
Trong những căn hộ mang phong cách Biển, chủ nhân sẽ được sở hữu cùng bộ giường ngủ, thảm, đèn, rèm, ly tách… đi kèm đồng bộ và đạt chuẩn 5 sao Quốc tế. 
Tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu Wyndham đã chính thức trở thành đơn vị quản lý Căn hộ du lịch và khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang. Hiện nay Wyndham đang là tập đoàn có số lượng phòng lớn nhất toàn cầu. Tính đến 31-12-2019 trong hệ thống có hơn 9.300 khách sạn và hơn 831.000 phòng, tăng 3% so với năm 2018. Doanh thu năm 2019 của Tập đoàn Wyndham tăng 10% lên 2,05 tỷ USD, so với 1,86 tỷ USD năm 2018. Chương trình “Khách hàng thân thiết” đã giành giải thưởng của chương trình Wyndham Awards mang đến cho 81 triệu thành viên đã đăng ký cơ hội đổi điểm tại hàng ngàn khách sạn, khu nghỉ dưỡng và câu lạc bộ và cho thuê kỳ nghỉ trên toàn cầu.
Chủ sở hữu căn hộ du lịch Beau Rivage Nha Trang còn được tham gia vào hệ thống trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất toàn cầu RCI với hơn 4.300 điểm đến trên 110 quốc gia. RCI là một phần của Wyndham Destination Network và gia đình thương hiệu Wyndham Worldwide.
Ấn tượng căn hộ biển ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang ảnh 2
Loại hình đầu tư căn hộ biển với vị trí nhộn nhịp ở trung tâm luôn đảm bảo tỷ suất lấp đầy phòng cao, đảm bảo việc phân chia lợi nhuận giữa chủ đầu tư và nhà đầu tư được đảm bảo. Vì vậy, căn hộ du lịch đang trở thành một trong những kênh đầu tư bất động sản mang đến lợi nhuận kép. So với các loại hình đầu tư khác như vàng, chứng khoán, tiền gửi tiết kiệm... thì với chính sách cam kết lợi nhuận ổn định là một điểm cộng rất lớn thu hút nhà đầu tư. 
Thông tin dự án:
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang
Địa chỉ: số 40 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Hotline:  0888 32 79 79
http://beaurivagenhatrang.com/

Các tin khác