Beau Rivage Nha Trang đón đầu phát triển kinh tế du lịch ngày và đêm

(ĐTTCO) - Trong định hướng phát triển, Khách sạn 5 sao Quốc tế Beau Rivage Nha Trang với khu Giải trí  Tropicana Center rộng hơn 60.000m2 sẽ mang đến một nền kinh tế kết hợp giữa du lịch và giải trí cả ngày lẫn đêm. 
Beau Rivage Nha Trang đón đầu phát triển kinh tế du lịch ngày và đêm ảnh 1 Chợ đêm Nha Trang – một trong những mô hình kinh tế ban đêm thành công ở TP du lịch biển
Phát triển kinh tế đêm ở Nha Trang
Theo PGS.TS Trần Đình Thiên - nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, tại các hội thảo kinh tế thế giới mới đây, các chuyên gia kinh tế đánh giá rất cao cơ hội phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung và TP du dịch Nha Trang nói riêng, bởi trong tình hình dịch bệnh hoành hành, kinh tế thế giới suy giảm thì ở Việt Nam “vẫn sáng và ổn định”.
Ông Thiên cho biết, hiện nay có một số đô thị đã được Chính phủ chọn để thí điểm cơ chế, chính sách phát triển kinh tế đêm. TP Nha Trang phải phát triển mang tầm vùng, khu vực vì tiềm năng rất lớn. Tuy nhiên, làm thế nào để không đánh mất cơ hội, bởi nếu Nha Trang không làm ngay thì địa phương khác sẽ làm. 
“Hiện nay, TP Nha Trang có các hoạt động kinh tế ban đêm, nhưng đó không phải là nền kinh tế đêm. Nền kinh tế đêm phải có các quy tắc vận hành, được tổ chức thành hệ thống bài bản và có kết nối với nhau. Chúng ta phải xây dựng cơ chế, chính sách phù hợp, bởi kinh tế đêm rất khác và mang đẳng cấp cao hơn”, ông Thiên phân tích. 
Ông Nguyễn Văn Đính - Tổng Thư ký kiêm Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho rằng, TP Nha Trang có bờ biển dài và đẹp nằm ngay trung tâm, có nhiều khu phố Tây lâu đời là điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế đêm. Nhu cầu của khách du lịch đòi hỏi chất lượng dịch vụ khắt khe, nhưng loại hình tổ hợp gồm dịch vụ, khu nghỉ dưỡng đa chức năng tại Nha Trang lại rất ít. Kinh tế đêm hình thành sẽ đóng góp lớn vào sự tăng trưởng GDP của ngành du lịch, tác động tích cực lên thị trường BĐS. 
“Hội Môi giới BĐS sẽ tổng hợp ý kiến của các chuyên gia, đưa ra một số giải pháp và kiến nghị lên Thủ tướng Chính phủ để cải thiện hiệu quả các dịch vụ kinh tế đêm ở TP này”, ông Đính cho hay.
Beau Rivage Nha Trang đón đầu phát triển kinh tế du lịch ngày và đêm ảnh 2 Hồ bơi có chiều dài gần 120 mét song song với mặt biển được dự báo trở thành một trong những điểm check in lôi cuốn của Beau Rivage Nha Trang.
Kỳ nghỉ bất tận tại Beau Rivage Nha Trang
Trong định hướng và chiến lược phát triển của dự án Khu Thương mại - Giải trí - Nghỉ dưỡng - Căn hộ du lịch và khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang được thiết kế 100% view biển, tiết kiệm công năng và trang bị hệ thống khí tươi hiện đại góp phần đảm bảo mang đến một môi trường sống trong lành và đẳng cấp. Ngoài những tiện ích về nghỉ dưỡng, Khách sạn 5 sao chuẩn Quốc tế Beau Rivage Nha Trang đặc biệt quan tâm và phát triển Khu giải trí cao cấp Tropiocana Center trong khối đế 5 tầng và trên nóc 2 tòa tháp. 
Với diện tích hơn 60.000 m2, Tropicana Center có 5 tầng dành cho Giải trí - Ẩm Thực – Thư giãn. Tầng trệt sẽ có 6 lounge café với 6 phong cách khách nhau, tạo nên nhiều không gian riêng biệt nhưng rộng mở hướng ra biển. Các khu nhà hàng ẩm thực mọi miền thế giới, đặc biệt hệ thống nhà hàng hải sản đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức của mọi tầng lớp. Khu nghỉ dưỡng thư giãn và Spa đá muối kết hợp các liệu trình thiên nhiên giúp xua tan mỏi mệt sau những chuyến hành trình. 
Trong tòa nhà còn có khu Vui chơi giải trí có thưởng với nhiều phân khu phù hợp mọi lứa tuổi. Riêng Sky Park trên đỉnh 2 tòa tháp sẽ là nơi hội tụ âm nhạc và ánh sáng, xuyên không ngày và đêm cho mọi cuộc vui bất tận. 
Beau Rivage Nha Trang – Nơi ngắm ánh bình minh đầu tiên trên Vịnh biển và thu hút ánh hoàng hôn dần tắt để đón chào mọi tinh tú trên dãy thiên hà. 
Thông tin dự án:
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang
Địa chỉ: số 40 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Hotline:  0888 32 79 79
http://beaurivagenhatrang.com/

Các tin khác