Beau Rivage Nha Trang - dự án đẳng cấp 5 sao quốc tế

(ĐTTCO) - Một trong những siêu dự án bất động sản đình đám nhất Nha Trang đang được đầu tư bởi một thương hiệu mới và sát cánh bên cạnh các thương hiệu toàn cầu. Đó là chủ đầu tư Tropicana Nha Trang (Miền Nhiệt Đới Nha Trang).
Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú, TP Nha Trang
Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú, TP Nha Trang
Thành lập từ năm 2012, Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang (Tropicana Nha Trang) là một cái tên đầy bất ngờ khi được tỉnh Khánh Hòa giao cho trọng trách phát triển dự án Khu phức hợp thương mại Căn hộ Khách sạn Tropicana Nha Trang tại vị trí số 40 Trần Phú (phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang). Đây chính là vị trí của khách sạn Hải Yến, tiền thân là khách sạn Grand Hôtel Beau Rivage Nha Trang do người Pháp xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 1926. 
Trước sứ mệnh phát triển dự án đẳng cấp 5 sao quốc tế trở thành biểu tượng mới của thành phố Nha Trang, Công ty Miền Nhiệt Đới Nha Trang - Tropicana Nha Trang đã lập tức tổ chức một cuộc thi kiến trúc quy mô quốc tế. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam diễn ra cuộc thi quy tụ một hội đồng giám khảo bao gồm những chuyên gia quốc tế đến từ các nước trên thế giới như Đại học Kobe (Nhật Bản), Frank Lloyd Wright (Arizona, Mỹ) – cái nôi sản sinh ra những kiến trúc sư nổi danh trên thế giới, ngài Paul Stoll (Đức) – nhà điều hành quản lý khách sạn Furama Hongkong và là nhà sáng lập con đường di sản thế giới và được Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hoà thông qua. Ngoài ra, giám khảo của cuộc thi còn có các vị giáo sư đầu ngành của ĐH Kiến trúc TPHCM.
Những đơn vị tham gia đến từ các công ty nổi danh như Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates với các công trình tiêu biểu như sân bay Changi (Singapore), tổ hợp Marina Bay Sands (Singapore), sân vận động tổ chim Olympic (Bắc Kinh – Trung Quốc), toà nhà Opera House (Sydney – Úc)… 
Giải nhất của cuộc thi thiết kế kiến trúc cho dự án Beau Rivage Nha Trang đã thuộc về đơn vị Korn Architects (Đức) – thiết kế kiến trúc, Arup (Anh) – thiết kế kết cấu, JBA (Úc) – M&E và Halo (Mỹ) – thiết kế nội thất. Từ kết quả cuộc thi này, Chủ đầu tư Tropicana Nha Trang đã chọn ra các đơn vị phù hợp với dự án như Korn Architects (Đức) – thiết kế kiến trúc, Arup (Anh) – thiết kế kết cấu, CPG (Singapore) – Thiết kế cảnh quan và nội thất, Indochine (Úc) – M&E…
Năm 2018, chủ đầu tư Tropicana Nha Trang đã quyết định chọn tên thương mại cho khối Căn hộ và Khách sạn 5 sao theo tên cũ: Beau Rivage Nha Trang. Đây là một trong những thương hiệu đã có hơn 150 năm, hiện nay trên thế giới có hơn 30 khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng có tên Beau Rivage đi cùng với địa danh. 
Beau Rivage Nha Trang - dự án đẳng cấp 5 sao quốc tế ảnh 1 Ông David Wray (phải), Phó tổng giám đốc Phát triển Kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Wyndham Hotel Group trong buổi lễ ký kết hợp tác với chủ đầu Tropicana Nha Trang.
Nhằm đảm bảo cho hoạt động của Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang hoạt động đúng chuẩn Quốc tế, chủ đầu tư Tropicana Nha Trang đã chọn tập đoàn quản lý Khách sạn đứng thứ tư thế giới Wyndham Hotels. Tại buổi lễ ký kết hợp tác, ông David Wray, Phó tổng giám đốc Phát triển Kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Wyndham Hotel Group đã đánh giá cao sự có mặt của Khách sạn 5 sao Tropicana Nha Trang sẽ góp phần phát triển du lịch và thương hiệu Nha Trang lên tầm cao mới. 
Với mong muốn mang đến nhiều hơn các dịch vụ đẳng cấp Toàn cầu, vào tháng 3-2018, chủ đầu tư Tropicana Nha Trang đã chính thức ký kết hơp tác với Tập đoàn trao đổi kỳ nghỉ Toàn cầu RCI (Resort Condominium Interntional Inc). Với sự liên kết này, chỉ riêng những nhà đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Beau Rivage Nha Trang sẽ được tặng gói trao đổi kỳ nghỉ Toàn cầu có thời hạn 10 năm, trị giá từ 250 triệu đồng đến 500 triệu đồng. 
Vừa qua, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định phê duyệt Chương trình phát triển đô thị TP Nha Trang đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030 với tổng số tiền đầu tư lên đến 50.000 tỷ đồng. Trong tương lai không xa, thành phố biển Nha Trang sẽ phát triển vươn tầm khu vực, sánh ngang với các vùng đất du lịch và kinh tế nổi tiếng như Singapore và Hongkong.
Trong xu hướng phát triển chung của cả thành phố, Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang tự tin vào sức hấp dẫn cũng như tỷ lệ lấp đầy phòng, nên chắc chắn hiệu quả đầu tư sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng.
CÔNG TY TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG
Địa chỉ: 40 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline: 0888 32 79 79
Website: beaurivagenhatrang.com

Các tin khác