Cận cảnh căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista đa công năng sử dụng

(ĐTTCO) - Căn hộ mẫu 3 phòng ngủ Lovera Vista mang lại sự hài lòng cho khách hàng nhờ phong cách thiết kế hiện đại hòa cùng thiên nhiên và đề cao tính an toàn. Dự kiến, tháng 5-2020 Khang Điền sẽ tiếp tục mở bán 200 căn 3 phòng ngủ với CSBH hấp dẫn.

Quan sát thực tế tại công trường, Lovera Vista đang được thi công đồng bộ ở tất cả các Block. Hiện tại, dự án đã xây tới tầng 16 và dự kiến bàn giao vào tháng 7-2021. Như vậy, chỉ trong năm sau là khách hàng mua Lovera Vista đã có thể dọn về sinh sống, với các căn hộ được bàn giao hoàn thiện cơ bản, nội thất chất lượng.

Căn hộ 3 phòng ngủ có thiết kế khoa học với diện tích sử dụng từ 77.56m2 – 82.8m2, rất phù hợp dành cho các gia đình đông thành viên gồm ông bà, cha mẹ và con cái . Ở đó, mỗi thế hệ sẽ tìm ra được không gian riêng phù hợp với tuổi tác, tính cách của riêng mình, nhưng vẫn kết nối thân thiết nhờ các không gian chung xen kẽ linh hoạt. 
Tại Lovera Vista, tất cả căn hộ 3 phòng ngủ đều là các căn góc với 2 mặt thoáng. Trong mỗi căn hộ, cửa sổ nối liền logia đều được thiết kế cao, rộng, giúp đón tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên, đảm bảo không khí luôn lưu thông, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.
2 logia được thiết kế rộng rãi cũng là một điểm cộng cho các căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista. Tại đây, gia chủ có thể cùng gia đình, bạn bè thưởng trà, đọc sách, hàn huyên tâm sự và thoải mái thư giãn mỗi tối.
Tất cả các căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista, không gian phòng khách, phòng ăn và phòng bếp được liên kết tạo ra khu vực sinh hoạt chung ấm cúng, thoáng rộng, nơi cả gia đình có thể cùng nhau sum vầy sau mỗi ngày học tập và làm việc vất vả. Gia chủ có thể lắp một chiếc TV màn hình rộng, một bộ sofa êm ái để cả nhà quây quần xem phim mỗi tối. Bộ bàn ăn kích thước lớn vừa vặn cho đại gia đình gồm 6 thành viên. 
Nhà bếp được chủ đầu tư trang bị sẵn, với bộ tủ bếp gồm mặt đá, tủ bếp trên – dưới và chậu rửa Inox, kính cường lực ốp tường. Gia chủ chỉ cần kê thêm một chiếc tủ lạnh là có ngay một gian bếp trong mơ. Đây sẽ là nơi cả nhà quây quần bên nhau thưởng thức những bữa cơm ngon - bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình. 
Với cách thiết kế thông minh, các căn 3 phòng ngủ đều có cửa sổ, giúp các thành viên ngủ ngon giấc. Tất cả phòng ngủ được lắp đặt sẵn cửa gỗ, lót sàn gỗ, tôn thêm sự sang trọng và nhã nhặn cho không gian thư giãn riêng cũng như tổng thể căn nhà.
 
Các cặp vợ chồng nuôi con theo phương pháp hiện đại thường thích cho con ở phòng riêng, giúp bé rèn luyện tính tự lập, ngăn nắp.  Căn hộ Lovera Vista 3 phòng ngủ là giải pháp tuyệt vời để con thể hiện cá tính, mở ra một thế giới riêng đầy màu sắc cho các bé, giúp kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo cho con yêu.
Mua căn hộ 3 phòng ngủ tại Lovera Vista có giá khoảng 2,3 tỷ (chưa VAT), khách hàng chỉ cần thanh toán 2% mỗi tháng(*). Đặc biệt nếu so về giá, căn hộ 3 phòng ngủ chỉ hơn căn 2 phòng ngủ vài trăm triệu. Các gia đình trẻ hoàn toàn có thể “cố thêm một chút” để sở hữu không gian sống rộng hơn, an tâm an cư lâu dài.
Khách hàng mua căn hộ Lovera Vista sẽ được ngân hàng Phương Đông (OCB) phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao căn hộ. Lovera Vista cũng đã có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai. Dự kiến sau khi bàn giao nhà, chủ đầu tư sẽ tiến hành các thủ tục sổ hồng bàn giao nhà cho cư dân theo quy định.
(*)Chi tiết theo CSBH của CĐT
LIÊN HỆ THAM QUAN CĂN HỘ MẪU:
0941 49 6868
www.loveravista.com.vn

Các tin khác