Chào đón khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Mũi Né, Phan Thiết

(ĐTTCO) - Được trông đợi sẽ là điểm dừng chân lý tưởng tại Mũi Né, NovaHills Mui Ne Resort & Villas – thương hiệu dự án BĐS nghỉ dưỡng được phát triển bởi Tập đoàn Novaland - với hơn 600 căn biệt thự đơn lập đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến bàn giao vào tháng 12-2020. Centara Hotels & Resorts sẽ là đơn vị quản lý và vận hành khu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế.
Đại diện của Tập đoàn Novaland và Centara Hotels & Resorts tại buổi ký kết hợp tác.
Đại diện của Tập đoàn Novaland và Centara Hotels & Resorts tại buổi ký kết hợp tác.
Dấu ấn đơn vị quản lý, vận hành khách sạn toàn cầu
Theo thỏa thuận hợp tác, Centara Hotels & Resorts sẽ quản lý và vận hành dự án NovaHills Mui Ne Resort &Villas theo tiêu chuẩn quốc tế từ quý I-2021. Centara Hotels & Resorts là thương hiệu quản lý và vận hành khách sạn nổi tiếng trên thế giới, hiện đang sở hữu mạng lưới hơn 75 khách sạn, trải rộng trên tất cả các điểm đến nổi tiếng ở Thái Lan, Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Oman, Qatar, Thái Lan, Lào, Myanmar, Trung Quốc, UAE và Nhật Bản.
Danh tiếng của Centara Hotels & Resorts là sự pha trộn giữa tính hiếu khách của Thái Lan và các trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới, là yếu tố hiện đại kết hợp hài hòa với việc đề cao bảo tồn yếu tố tự nhiên và văn hóa bản địa của từng quốc gia.
Ông Markland Blaiklock, Phó Tổng giám đốc Centara Hotels & Resorts chia sẻ: “Rất ít quốc gia có thể so sánh với Việt Nam về mức độ hấp dẫn của sự tăng trưởng và tiềm năng du lịch. Hợp tác với Novaland, chúng tôi tự tin về tốc độ sinh lời dự kiến của dự án. Cùng với những yếu tố thú vị khác của đất nước các bạn, Việt Nam sẽ là một trong những thị trường du lịch hấp dẫn nhất trong thời gian tới”.
Chào đón khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Mũi Né, Phan Thiết ảnh 1 Centara Hotels & Resorts chính thức quản lý và vận hành dự án NovaHills Mui Ne Resort & Villas
Tất cả các khách sạn cao cấp ở trong thành phố và những nơi nghỉ dưỡng sang trọng ở trên các hòn đảo cho tới các khu nghỉ dưỡng gia đình đều được Centara Hotels & Resorts vận hành bằng công nghệ điều hành tiên tiến.
Bên cạnh đó, Centara Hotels & Resorts còn nổi tiếng với cách điều hành các trung tâm hội nghị hiện đại, sở hữu chuỗi SPA Cenvaree đạt giải thưởng và COAST, mô hình F&B trên biển. Trong suốt gần 40 năm hoạt động, Centara Hotels & Resorts luôn tổ chức và mang đến các giá trị triết lý kinh doanh nổi tiếng của mình như lòng hiếu khách, dịch vụ hoàn hảo, spa nuông chiều cơ thể, giá trị quan trọng của gia đình…
“Điểm dừng chân” mới lạ, quyến rũ 
NovaHills Mũi Né - một thương hiệu dự án BĐS nghỉ dưỡng do Tập đoàn Novaland phát triển -  toạ lạc tại vị trí trung tâm trên cung đường “thủ phủ resort” với 2 mặt tiền Huỳnh Thúc Kháng - Võ Nguyên Giáp, rất thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch và danh lam thắng cảnh Phan Thiết như chợ Mũi Né - làng chài, đồi cát Bay, Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, Tháp Chàm Pohanu, lâu đài Rượu vang, bãi đá Ông Địa, Bãi Rạng...
Chào đón khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Mũi Né, Phan Thiết ảnh 2 Khu Welcome Center đang thi công, dự kiến đón khách tham quan từ tháng 9-2020.
Dự án có quy mô gần 40ha bao gồm hơn 600 biệt thự đơn lập với phong cách kiến trúc Tây Ban Nha cổ điển. Ở khu biệt thự có tầm nhìn hướng biển, các căn biệt thự có cao độ từ 15-92 m, đảm bảo mỗi biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển và vịnh Mũi Né.
Đặc biệt tại khu biệt thự trên sườn đồi, dự án có 2 hồ bơi với độ dài liên tục 250m, uốn lượn mềm mại như dòng sông chảy sau lưng mỗi căn biệt thự. Thiết kế đột phá này được đánh giá là một trong những “thỏi nam châm” đối với nhà đầu tư của NovaHills Mũi Né, hứa hẹn sẽ tạo nên một điểm “check in” độc đáo cho du khách cùng cảm giác bình yên, thư thái, hài hoà với thiên nhiên.
Dự án còn được các chuyên gia đánh giá rất cao về chuỗi tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế ít có tại Phan Thiết như: trung tâm hội nghị lớn, hồ bơi, trung tâm spa & chăm sóc sức khoẻ, khu vực bãi tắm riêng và thể thao biển, vườn nướng bbq ngoài trời, tháp quan sát vịnh biển ở cao độ trên 100m...
Dự án đang thi công một số hạng mục cuối và bắt đầu đón khách tham quan từ tháng 9-2020 như: khu Welcome Center, biệt thự mẫu. Khu biệt thự N2, N5 & N6 dự kiến bàn giao cho khách hàng từ quý IV-2020.
Chào đón khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Mũi Né, Phan Thiết ảnh 3
NovaHills Mui Ne Resort & Villas đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn cho những căn Biệt thự nghỉ dưỡng ven biển (số lượng giới hạn) với ưu đãi 100 triệu đồng, tặng gói Voucher nghỉ dưỡng tại các resort đẳng cấp; chương trình khai thác vận hành khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế duy nhất khai trương tại Mũi Né năm 2021: chia sẻ lợi nhuận lên tới 85% và sở hữu kì nghỉ kéo dài 15 năm…
Hotline: 0938 221 226
Website: novahillsmuine.com.vn 

Các tin khác