Chọn kênh đầu tư hiệu quả để “tiền đẻ thêm tiền”?

(ĐTTCO) - Từ bao đời nay, đất nền vẫn được xem là “của để dành” sinh lời cao. Trong bối cảnh hiện nay “đất chật, người đông”, quỹ đất để phát triển các dự án ngày càng hạn hẹp, đất nền được coi là kênh đầu tư sinh lời dài hạn. 
Trong số rất nhiều dự án đất nền có mặt trên thị trường, dự án T&T Long Hậu đang được nhà đầu tư đặc biệt quan tâm bởi những lợi thế vượt trội từ vị trí đắc địa, mức giá phù hợp và không gian sống lý tưởng.
Bất động sản Long An “nóng” theo hạ tầng 
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, Long An đang dẫn đầu các tỉnh ĐBSCL và đứng thứ 12 trong số 63 tỉnh, thành phố của cả nước về thu hút vốn FDI, chiếm đến gần 65% tổng số dự án và 34,55% vốn đăng ký FDI đầu tư vào ĐBSCL. Đặc biệt, theo định hướng từ nay tới năm 2020 và đến 2050, Long An sẽ trở thành vùng kinh tế động lực hàng đầu của khu vực ĐBSCL. Theo đó, Cần Giuộc, Bến Lức sẽ là một trong những khu đô thị loại 3, nằm trong tổ hợp vùng TPHCM. 
Với tốc độ phát triển kinh tế ngày càng cao, các tỉnh lân cận và Long An đã được đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng giao thông và ngày càng “thay da đổi thịt” với sự hiện diện của cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, vành đai 3, vành đai 4, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành và các khu cảng Tân Tập, cảng Quốc tế Bourbon... và hàng loạt tuyến đường hiện hữu như Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 1, cao tốc Bến Lức Long Thành.
Sự bứt phá mạnh mẽ trong hạ tầng giao thông của khu Nam Sài Gòn đã khiến thị trường BĐS tại đây đang ngày một nóng lên. Tận dụng cơ hội này, nhiều ông lớn BĐS đã bắt đầu đổ hàng nghìn tỷ vào đây như Vingroup với Vincom Long An, Tập đoàn T&T với dự án quy mô T&T Long Hậu, Vạn Thịnh Phát với hàng loạt dự án trên đất vàng Long An…
Chọn kênh đầu tư hiệu quả để “tiền đẻ thêm tiền”? ảnh 1 Phối cảnh tổng thể dự án T&T Long Hậu của tập đoàn T&T. 
Theo đánh giá của giới đầu tư địa ốc, sự góp mặt của nhiều "ông lớn" trong ngành sẽ tạo động lực để Long An thực sự là một thị trường mới nổi sôi động. Đây cũng là cơ hội đầu tư nhiều tiềm năng cho những người biết đón đầu thị trường.
Khoản đầu tư thông minh “vừa túi tiền”
Trong số những dự án đang phát triển tại Long An, T&T Long Hậu của Tập đoàn T&T dù mới ra mắt nhưng đã tạo được sức hút đặc biệt, được xem là một trong những dự án triển vọng bậc nhất của thị trường BĐS Long An hiện tại.
Được quy hoạch trên diện tích rộng tới 20,9ha, T&T Long Hậu có vị trí đắc địa, nằm dọc trục phát triển hạ tầng và đô thị về phía Nam TPHCM. Từ dự án dễ dàng di chuyển đến trung tâm Sài Gòn qua các trục Nguyễn Hữu Thọ đang mở rộng 6 làn xe, cao tốc Bến Lức – Long Thành và đường sắt trên cao tuyến Metro số 4. Đặc biệt, dự án còn liền kề các cụm cảng quan trọng được quy hoạch dọc theo sông Soài Rạp và sông Nhà Bè như: Cảng container quốc tế SPTC, Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân Cảng Hiệp Phước, Cảng quốc tế Long An.
Chưa hết, T&T Long Hậu được thiên nhiên ưu đãi với 2 nhánh sông quanh dự án. Chỉ chưa đầy 30 phút di chuyển từ trung tâm Sài Gòn, T&T Long Hậu sẽ mang đến cho cư dân bầu không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng và gió trời cùng những tiện ích phong phú đáp ứng hầu hết nhu cầu trong cuộc sống: trường học, công viên cây xanh, đường dạo bộ, khu tập gym ngoài trời, sân chơi… 
Toàn bộ dự án được quy hoạch thành 3 phân khu: Phú Gia, Mỹ Gia, Hoàng Gia với các lô đất từ 90-200m2 có mặt tiền từ 4,5-10m. Các lô đất đều có hình thức sở hữu sổ đỏ lâu dài và quy hoạch phát triển theo 3 mẫu nhà: Biệt thự vườn, nhà phố thương mại shophouse và nhà phố liền kề. 
Chọn kênh đầu tư hiệu quả để “tiền đẻ thêm tiền”? ảnh 2 Khu nhà phố thương mại shophouse sầm uất của dự án T&T Long Hậu. 
Nếu quan sát trên thị trường, với tốc độ triển khai mạnh mẽ các dự án hạ tầng kết nối Long An với TPHCM như hiện nay, giá bán T&T Long Hậu chắc chắn sẽ còn tăng lên mạnh nữa trong vòng 1 – 2 năm tới. Do vậy, đây chính là thời điểm tốt nhất để nhà đầu tư khôn ngoan xuống tiền khi giá đang ở mức thấp nhất.
Đặc biệt, khi mua T&T Long Hậu ngay thời điểm này, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt như được hỗ trợ vay lên đến 75% giá trị lô với lãi suất cố định trong vòng 12 tháng. Ngoài ra, các khách hàng mua nhiều lô còn được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn lên tới 4% giá bán (*).
(*) Áp dụng với các điều kiện kèm theo
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 1800 1045 – Website: www.ttlonghau.com.vn  
Đại lý phân phối chính thức: 
- Công ty CP DKRA Vietnam – 0917 79 50 05 - www.dkra.com.vn 
- Công ty CP môi giới BĐS Gia Phát – 0971 72 73 74 - www.giaphatreal.vn 
- Công ty CP PT Địa ốc & Đầu tư Bến Thành – 0931 21 31 11 - www.benthanhinvest.com  
- Công ty CP MLAND Vietnam – 0937 50 67 89 –  www.mland.com 

Các tin khác