Du lịch Mũi Né: Cơ hội hút khách tại BĐS nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế

(ĐTTCO)-Với ưu thế được quản lý bởi đơn vị vận hành quốc tế Centara Hotels & Resorts, các sản phẩm biệt thự tại dự án NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ góp mặt vào phân khúc lưu trú và nghỉ dưỡng cao cấp tại khu vực Mũi Né (Bình Thuận), nơi nằm trong top 10  bãi biển đẹp nhất châu Á – Thái Bình Dương.
Triển vọng du lịch quốc tế của Mũi Né
Từ đầu năm 2020, sau 10 tháng phòng chống quyết liệt  Việt Nam trở thành điểm sáng của khu vực sau hai lần kiểm soát được dịch Covid-19, thậm chí đạt được mức tăng trưởng kinh tế dương. HSBC cho rằng tăng trưởng GDP năm 2021 của Việt Nam có thể dẫn đầu khu vực ở mức 8,1%. Việt Nam cũng là nền kinh tế duy nhất ở Đông Nam Á mà HSBC dự báo có tăng trưởng khả quan trong năm 2020.
Bên cạnh đó, từ tháng 5/2020 đến nay, Tạp chí Travel + Leisure và CNTraveller đều xếp Việt Nam trong danh sách những điểm đến an toàn, hấp dẫn trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp. 
Ngoài ra, Việt Nam còn được đánh giá cao bởi yếu tố văn hóa đa dạng với những bờ biển dài, đẹp, còn hoang sơ. Đặc biệt, bãi biển tại Mũi Né, Phan Thiết (Bình Thuận) đã được nhiều du khách và báo chí đánh giá có bãi biển đẹp nhất châu Á – Thái Bình Dương. Thị trấn nhỏ xinh Mũi Né gây ấn tượng với du khách bởi đồi cát hồng, Bàu Trắng, Suối Tiên, tháp Po Sah Inư, …, cùng với bãi biển xanh, cát trắng, nắng vàng, là điểm đến tổ chức các môn thể thao biển quốc tế như lướt ván buồm, ván diều, lễ hội thuyền buồm quốc tế hằng năm.
Trong quy hoạch của Chính phủ, đến năm 2030, Mũi Né sẽ trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn có thể cạnh tranh với Pattaya, Phuket của Thái Lan. Bên cạnh đó, tháng 10 vừa qua, Mũi Né được công nhận là khu du lịch quốc gia, tạo đà cho du lịch nói riêng cũng như kinh tế - xã hội địa phương phát triển theo.
Giàu tiềm năng phát triển du lịch quốc tế là vậy, thị trường du lịch Mũi Né, Phan Thiết chưa phát triển tương xứng với tiềm năng này, một trong số đó là sự thiếu hụt các sản phẩm lưu trú và nghỉ dưỡng cao cấp khi so sánh với các thị trường du lịch tương đương như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.
Du lịch Mũi Né: Cơ hội hút khách tại BĐS nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế ảnh 1 Nguồn: Tổng cục Du lịch
Mặt khác, thời gian lưu trú của khách tại đây khá ngắn, thường là dịp cuối tuần vì thiếu những dịch vụ tiện ích để giữ chân khách du lịch. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, số ngày lưu trú bình quân của du khách đến với Phan Thiết -Mũi Né chỉ bằng một nửa của Nha Trang, Đà Nẵng, mức chi tiêu cũng chỉ bằng 1/3 của hai thành phố này. 
Nhiều chuyên gia nhận định, Mũi Né cần sự đầu tư hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn quốc tế để có thể khai phá hết tiềm năng vốn có. Đây cũng là cơ hội cho những “tay chơi lớn” trong và ngoài nước.
NovaHills Mui Ne Resort & Villas - Ưu thế biệt thự nghỉ dưỡng do đơn vị quốc tế vận hành
Thừa hưởng nhiều yếu tố thuận lợi, thị trường bất động sản du lịch Mũi Né thời gian qua trở nên sôi động với nhiều dự án mang tầm quốc tế. 
Đặc biệt, đối với dòng bất động sản du lịch được vận hành bởi các thương hiệu quốc tế lại càng giá trị và thu hút các nhà đầu tư.
Nổi bật trong đó là NovaHills Mui Ne Resort & Villas – dự án sẽ được đơn vị quốc tế Centara Hotels & Resorts vận hành từ quý I/2021 dưới thương hiệu Centara Mirage Beach Resort Mui Ne, đang nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư, khách du lịch trong nước và quốc tế.
Nằm bên vịnh Mũi Né, NovaHills Mui Ne Resort & Villas mang đến cảm xúc thư giãn trọn vẹn cùng hướng nhìn tuyệt đẹp từ đồi ra toàn vịnh. Sở hữu ưu điểm về địa thế đồi núi tự nhiên cùng cảnh quan vịnh biển liền kề, toàn bộ biệt thự tại dự án được quy hoạch theo mô hình biệt thự đơn lập “tựa sơn, hướng thủy”, phân tầng độ cao lên đến 92m.
Đặc biệt, với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải - Tây Ban Nha phóng khoáng và lãng mạn, các dãy biệt thự kết nối dọc ven đồi và trải dài xuống hướng biển, không chỉ giúp du khách tận hưởng nắng, gió tự nhiên cùng khí hậu biển kết hợp với khí hậu trên đồi cao, mà còn có thể thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng trong không gian riêng tư. 
Bên cạnh đó, NovaHills Mui Ne Resort & Villas còn được phát triển các tiện ích đặc biệt nhằm mang lại trải nghiệm khó quên và níu chân du khách lưu trú dài ngày như: hai hồ bơi dài 250 m sau dãy biệt thự sườn đồi, dòng sông lười, cụm hồ bơi vô cực, chuỗi nhà hàng thực phẩm Á-Âu, nhà hàng Waterfall Lounger độc đáo, trung tâm sự kiện hội nghị có sức chứa hơn 1.000 người, khu thương mại, câu lạc bộ thể thao, công viên biển rộng hơn 1.500 m2.
Du lịch Mũi Né: Cơ hội hút khách tại BĐS nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế ảnh 2 Tuyệt tác nghỉ dưỡng NovaHills Mui Ne Resort & Villas mang vẻ đẹp của đồi vịnh biển
Với ưu thế biệt thự nghỉ dưỡng do đơn vị quốc tế Centara Hotels & Resorts vận hành, dự án góp phần khắc phục được những yếu điểm thời gian qua của ngành du lịch Mũi Né, hướng đến khai phá tối đa giá trị 1 trong top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á – Thái Bình Dương. Không chỉ được thừa hưởng nguồn khách hàng từ hệ thống của Central Group gồm hơn 16 triệu khách hàng quốc tế, 9 triệu thành viên ở Việt Nam; NovaHills Mui Ne Resort & Villas còn có cơ hội được tiếp cận đến hơn 260.000 khách hàng và các đối tác từ phía Tập đoàn Novaland.
Hiện Bình Thuận đang được triển khai một số dự án hạ tầng giao thông trọng như sân bay quốc tế Phan Thiết hiện dự kiến đi vào hoạt động năm 2023, cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, Phan Thiết – Vĩnh Hảo và Vĩnh Hảo – Cam Lâm đang được gấp rút xây dựng, dự kiến đi vào hoạt động năm 2022. Nằm ở vị trí chiến lược, NovaHills cách sân bay Phan Thiết 15 phút và kết nối thuận tiện tới làng chài, đồi cát hồng, Suối Tiên, Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, tháp Po Sah Inư, bãi đá Ông Địa, Bãi Rạng... cũng chỉ từ 5-10 phút.
Tựu chung, với những luận điểm trên, NovaHills Mui Ne Resort & Villas sẽ đáp ứng được kỳ vọng của các khách hàng và nhà đầu tư về sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có giá trị gia tăng bền vững.
Cơ hội sở hữu những căn biệt thự cuối cùng tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas - Tuyệt tác nghỉ dưỡng 
Website: novahillsmuine.com.vn
Hotline: 090 1818 345 

Các tin khác