Giao dịch bất động sản mùa dịch: Vẫn trên đà tăng trưởng

(ĐTTCO) - Trong giai đoạn thị trường gần như “đóng băng” thì lượng giao dịch trong lĩnh vực bất động sản lại có dấu hiệu bật tăng trở lại, đây được xem là hiện tượng lạ, bất chấp ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19.
Với mức giá chỉ gần 2 tỷ/căn 2PN, TNR The Nosta đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực.
Với mức giá chỉ gần 2 tỷ/căn 2PN, TNR The Nosta đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực.
Căn hộ 2 phòng ngủ tiếp tục “lên ngôi”
Quan sát trên thị trường, căn hộ chung cư 2 phòng ngủ có diện tích 45 – 63 – 76m2 vẫn là những sản phẩm hút khách nhiều nhất trên thị trường, theo nhận định của giới phân tích, bên cạnh thiết kế thông minh, tối ưu diện tích sử dụng, phân khúc này được lựa chọn nhiều bởi phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình trẻ có nhu cầu ở thực.
Bên cạnh đó, quỹ đất nội đô gần như cạn kiệt nên người dân khó tìm được sản phẩm ưng ý, đó là lý do khiến những dự án như TNR The Nosta nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận.
TNR The Nosta được xem là “cứu cánh” của nhiều gia đình trẻ bởi mức giá ưu đãi so với mặt bằng chung, với gần 2 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, chủ nhân không chỉ sở hữu căn hộ có thiết kế không gian xanh ấn tượng (100% căn hộ có thể tận dụng diện tích để làm khoảng sân vườn nhỏ), mà còn thuận tiện di chuyển đến các địa điểm trong nội thành và ngoại thành Hà Nội.
Bên cạnh đó, TNR The Nosta với 12 tiện ích đặc quyền miễn phí trọn đời phù hợp với xu hướng sống tiện nghi của giới trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế 5* gồm: Bể bơi 4 mùa, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi thư giãn, phòng tập gym hiện đại; phòng tập thể thao đa năng, Skygarden vườn chân mây, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, phòng vui chơi trẻ em Kid Club; thư viện số hiện đại, khu vực làm việc Co-working space, wifi phủ sóng toàn bộ các khu vực công cộng, carging Station (trạm sạc) cho xe đạp – xe máy điện.
Từ dự án TNR The Nosta, nhìn rộng ra bức tranh toàn cảnh thị trường BĐS năm 2021, có thể thấy, sau “cơn sốt” của đất nền hồi đầu năm, động lực tăng trưởng của ngành sẽ vẫn tập trung vào loại hình căn hộ chung cư với sản phẩm “mũi nhọn” là căn hộ “smarthome” 2 phòng ngủ. Đây được kỳ vọng sẽ là lực đẩy cho ngành bất động sản tăng trưởng trở lại, dù phải chịu không ít ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh Covid-19.
Giao dịch bất động sản mùa dịch: Vẫn trên đà tăng trưởng ảnh 1 Nhiều giao dịch được thực hiện thành công trong thời gian qua cho thấy đà phục hồi của thị trường BĐS.
“Lực đẩy” từ các dự án chung cư mới
Một số chuyên gia cho rằng, tác động tiêu cực của dịch bệnh đi cùng với mặt bằng giá tăng cao đã khiến lượng tiêu thụ năm 2020 giảm thấp, tuy nhiên nhu cầu ở thực hiện vẫn rất lớn và chung cư vẫn là lựa chọn ưu tiên tại các thành phố nhờ giá thành, tiện ích và thuận tiện trong giao thông. 
Tham khảo dữ liệu năm 2020 của batdongsan.com.vn, chung cư là loại hình duy trì mức độ quan tâm ổn định và có lượng người quan tâm lớn nhất với 29%, kế đến là đất thổ cư với 23%, nhà riêng 21%. Xu hướng này sẽ không thay đổi nhiều trong thời gian tới do năm 2021 thị trường vẫn tiếp tục chịu tác động của dịch Covid-19. 
Nắm bắt được xu thế thị trường, nhiều chủ đầu tư hiện đang tập trung khai thác phân khúc này với  9.980 căn hộ sắp được giới thiệu ra thị trường từ các dự án đang hoàn thiện, chưa kể 11 dự án sắp ra mắt trong tương lai. Tuy nhiên, phần lớn các dự án tập trung tại các huyện vùng ven, dẫn đầu nguồn cung tương lai là huyện Gia Lâm với 38% thị phần, Từ Liêm với 37% thị phần.
Đặc biệt, một số dự án “căn hộ khách sạn” với hàng loạt tiện ích cao cấp vừa chào bán cũng tạo động lực, góp phần làm “nóng” thị trường BĐS Thủ đô. Trong đó, không thể không nhắc đến sự kiện ra “bảng hàng” mới căn hộ smarthome dự án TNR The Nosta - dự án được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển). Theo tìm hiểu, hàng loạt giao dịch đã diễn ra thành công cho thấy sức hút của dự án “tâm điểm” tọa lạc tại vị trí “kim cương” số 90 đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa.
Thông tin liên hệ:
Đơn vị phân phối chính thức dự án:
Công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc HP REAL
Hotline: 0812 890 555
Website: https://thenosta.vn/

Các tin khác