Hạ tầng đô thị đồng bộ: Cú hích dự án Nam Sài Gòn “tăng nhiệt”

(ĐTTCO) - Tiềm năng lớn về phát triển hạ tầng đô thị, giao thông đồng bộ và quy hoạch theo hướng không gian xanh… chính là những cú hích tạo nên sức bật cho bất động sản khu vực Nam Sài Gòn, đặc biệt là quận 7 - nơi được mệnh danh “Seoul thu nhỏ" của TPHCM. 
Hạ tầng đô thị văn minh, hiện đại

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, quận 7 là khu vực có tốc độ hiện đại hóa cao bậc nhất TPHCM. Từ một quận vùng ven, trong khoảng hơn chục năm trở lại đây, quận 7 đã phát triển thành một khu vực đô thị sầm uất, quy hoạch đồng bộ. 

Những dự án như đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Kênh Tẻ, cầu Tân Thuận 2 và Nguyễn Văn Cừ hoàn thành đã rút ngắn thời gian di chuyển giữa quận 7 và quận 1 xuống còn 10-15 phút. 

Được biết, khu vực này còn đón thêm một loạt dự án lớn với tổng vốn đầu tư ước tính hơn 5 tỷ USD như nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Kênh Tẻ 2 và tuyến Metro Bến Thành – Hiệp Phước. Đặc biệt, với vốn đầu tư lên tới 5.200 tỷ đồng, cầu Thủ Thiêm 4 bắc qua sông Sài Gòn nối liền quận 7 và trung tâm tài chính Thủ Thiêm quận 2 (dự kiến hoàn thành trong năm 2019) sẽ tạo tiền đề vững chắc cho sự kết nối vùng giữa hai khu vực được mệnh danh là khu “nhà giàu” TPHCM.

Không dừng lại ở đó, quận 7 còn kết nối với hai tuyến cao tốc liên kết vùng kinh tế trọng điểm phía Nam là TPHCM – Long Thành – Dầu Giây và TPHCM – Trung Lương. Hệ thống giao thông này giúp quận 7 trở thành đầu mối giao thông kết nối đa chiều, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển các khu dân cư hiện đại trong đó có khu đô thị cao cấp Sunshine City Sài Gòn.

Với mục tiêu mở rộng vào thị trường miền Nam sau khi đã gặt hái những thành công ấn tượng tại đất Bắc, chủ đầu tư Sunshine Group đã dành trọn tâm huyết vào dự án Sunshine City Sài Gòn qua việc lựa chọn vị trí đắc địa cho dự án. Tọa lạc bên dòng Cả Cấm thơ mộng tại quận 7, dự án liền kề trung tâm thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng – nơi thu hút nhiều tập đoàn, nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước chọn làm “thủ phủ” tại Việt Nam. 

Lấy cảm hứng từ các thành phố phồn hoa phát triển bên cạnh những con sông, Sunshine City Sài Gòn với quy mô 9 tòa căn hộ chung cư cao cấp, được ưu ái đặt tại nơi hợp long của hai nhánh sông Cả Cấm bên bờ Nam thành phố. Đây được đánh giá là nơi có phong thủy cực thịnh, mang đến vượng khí hài hòa và may mắn cho gia chủ, đáp ứng trọn vẹn các yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” của một nơi đáng sống. 
Hạ tầng đô thị đồng bộ: Cú hích dự án Nam Sài Gòn “tăng nhiệt” ảnh 1 Sunshine City Sài Gòn – khu đô thị lọt Top “Dự án xanh và thông minh” tọa lạc tại giao điểm hợp long của hai nhánh sông Cả Cấm yên bình, mang đến cho cư dân cuộc sống tài lộc đong đầy và thịnh vượng 
Liên kết vùng đồng bộ - Bắt nhịp phát triển

Vị trí tọa lạc của dự án là yếu tố quyết định đến sức hút từ nhiều nhà đầu tư cũng như cư dân có nhu cầu sở hữu căn hộ đẳng cấp. Tại khu vực quận 7, mật độ dân cư cao của người nước ngoài, các chuyên gia cao cấp và những doanh nhân thành đạt sinh sống đã góp phần tạo nên cộng đồng cư dân văn minh và thượng lưu.
Dự án cũng nằm gần các tuyến đường chính di chuyển vào các quận lân cận như quận 1, quận 4 và quận 5; liên kết với các huyện Bình Chánh, Nhà Bè. Đặc biệt, vị trí dự án Sunshine City Sài Gòn chỉ cách Cầu Phú Mỹ không quá 5 phút để kết nối với tuyến đường sang quận 2 và từ đó di chuyển nhanh chóng về các quận phía đông thành phố như Bình Thạnh, quận 9, Thủ Đức…
Hạ tầng đô thị đồng bộ: Cú hích dự án Nam Sài Gòn “tăng nhiệt” ảnh 2 Liên kết chặt chẽ và hoàn hảo giữa Sunshine City Sài Gòn và các vùng trọng điểm lân cận.
Đặc biệt, với vốn đầu tư lên tới 5.200 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2019, cầu Thủ Thiêm 4 bắc qua sông Sài Gòn nối liền quận 7 và trung tâm tài chính Thủ Thiêm quận 2 sẽ giúp giao thông thêm thuận lợi, thúc đẩy sự gia tăng giá trị và vị thế của Sunshine City Sài Gòn.
Bên cạnh đó, nơi đây còn tập trung hàng loạt các trung tâm thương mại lớn như SC Vivo City, Crescent Mall, trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC, bệnh viện FV, đại học RMIT và các trường quốc tế Canada, Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… mang đến một hệ thống tiện ích đồng bộ đáng mơ ước, tạo nên cuộc sống tiện nghi và đủ đầy cho cộng đồng cư dân thời thượng.
Ngoài ra, không chỉ là một Tổ hợp chung cư cao cấp thông thường, Sunshine City Sài Gòn với hệ thống tiện ích: thư viện, vườn hoa bốn mùa, Trường mầm non Maple Bear, Nhà hàng Á - Âu, S-Mart, S-Fitness, Rạp chiếu phim... đã chứng tỏ được giá trị nội sinh khi bắt kịp xu thế tất yếu hướng đến đô thị thông minh, kiến trúc xanh, thích ứng với biến đổi khí hậu của Việt Nam nói chung.
Không những thế, theo ghi nhận của thị trường, đây là một trong số những dự án hiếm hoi tại Sài Gòn tích hợp công nghệ hiện đại và biến căn hộ trở thành ngôi nhà thông minh, tùy biến và điều khiển linh hoạt chỉ với một cú chạm thông qua ứng dụng được cài đặt trên smartphone. 
Hạ tầng đô thị đồng bộ: Cú hích dự án Nam Sài Gòn “tăng nhiệt” ảnh 3 Sunshine City Sài Gòn ứng dụng mạnh mẽ công nghệ 4.0 vào quản lý, vận hành căn hộ.
Với tổ hợp các ứng dụng được lắp đặt đồng bộ trong một căn hộ cùng hệ sinh thái tiện ích 4.0 khép kín (từ Sunshine Mart - hệ thống thương mại và thương mại điện tử; Sunshine Pay - ví điện tử, cổng thanh toán trực tuyến; Sunshine Cab - ứng dụng gọi và đặt xe thông minh đến Sunshine Service - ứng dụng tương tác giải đáp thắc mắc 24/7…), Sunshine City Sài Gòn sẽ đem tới nhiều trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho khách hàng về một cuộc sống 4.0 hiện đại và thông minh theo xu hướng “Vạn vật kết nối internet” (Internet of things).
Tổng hòa tất cả những lợi điểm trên, có thể khẳng định, Sunshine City Sài Gòn là dự án sở hữu vị trí kim cương, liên kết vùng hoàn hảo đem đến vượng khí tài lộc cho gia chủ và “hút khách” hàng đầu tại thị trường bất động sản phía Nam năm 2019.
Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi mua căn hộ Sunshine City Sài Gòn:
Chiết khấu lên đến 8% GTCH khi thanh toán 95% GTCH trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB.
Nhận gói hỗ trợ vay lên tới 70% GTCH (lãi suất 0% trong thời gian HTHS) trong vòng 25 năm, ân hạn trả nợ gốc trong thời gian HTHS. Miễn phí trả nợ trước hạn đối với khách hàng tất toán toàn bộ hoặc một phần khoản vay.
Tặng gói dịch vụ quản lý trong 2 năm kể từ ngày nhận bàn giao nhà,
Chiết khấu 1% vào giá bán khi mua căn hộ thứ 2 (trước VAT và KPBT), kể cả các căn hộ thuộc dự án khác của Tập đoàn (số tiền này được trừ vào tổng giá trị căn hộ).
Mọi thông tin chi tiết về dự án Sunshine City Sài Gòn, liên hệ:
Hotline: 1800 6233
Website: http://citysaigon.sunshinegroup.vn/

Các tin khác