Hạ tầng phát triển tạo đà thị trường BĐS khu Nam TPHCM bứt phá

(ĐTTCO) - Với lợi thế quỹ đất rộng lớn, hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, hàng loạt công trình trọng điểm được xây dựng, thu hút dòng vốn từ các chủ đầu tư trong và ngoài nước, khu Nam TPHCM tiếp tục là tâm điểm của thị trường BĐS trong năm 2020 và được kỳ vọng bứt phá trong thời gian tới. 
Hạ tầng đồng bộ, giao thông kết nối, diện mạo đô thị ngày càng khang trang
Cùng với Phú Mỹ Hưng, khu đô thị có quy hoạch hoàn chỉnh bậc nhất cả nước hiện nay, 2 năm trở lại đây, khu Nam TPHCM tiếp tục được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng, cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, đã giúp diện mạo đô thị tại khu vực này ngày càng khang trang, hiện đại. Các công trình hạ tầng được đầu tư xây mới hay nâng cấp mở rộng như: nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (vốn đầu tư 2.600 tỷ đồng), cao tốc Bến Lức – Long Thành (vốn đầu tư hơn 31.000 tỷ). 
Hạ tầng phát triển tạo đà thị trường BĐS khu Nam TPHCM bứt phá ảnh 1 Từ khu dân cư Phong Phú 4, Bình Chánh chỉ mất khoảng 15 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, 20 phút về Trung tâm Quận 1, đồng thời cũng rất thuận tiện để di chuyển qua Chợ Lớn (Quận 5), Quận 6, Quận 8.
Trong tương lai, dự án cầu - đường Bình Tiên với vốn đầu tư 3.500 tỷ đi vào hoạt động sẽ góp phần thông suốt hướng di chuyển từ Bình Chánh, quận 8 vào trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, đường Song Hành QL50 và đường Vành Đai 3 đi vào hoạt động trong tương lai sẽ giúp kết nối liên thông các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ. Lợi thế lớn nhất là đại lộ Nguyễn Văn Linh (rộng 120m) đã hiện hữu - trục đường trọng yếu đóng vai trò cân bằng chức năng giao thông và không gian đô thị, kết nối quận 2, quận 9 với quận 7, quận 8, Nhà Bè và Bình Chánh, cũng như thuận tiện giao thương với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. 
Theo CBRE, hạ tầng phát triển mạnh, tiện ích xã hội đồng bộ, là cú hích giúp BĐS khu Nam có bước tiến vượt bậc, hội tụ tất cả các yếu tố hấp dẫn những khách hàng đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng. 
Thu hút mạnh dòng tiền đầu tư vào BĐS
Theo định hướng phát triển của TPHCM, khu Nam sẽ trở thành một trong bốn khu đô thị vệ tinh của thành phố, giúp phát triển kinh tế, xã hội và giảm bớt áp lực dân số cho khu trung tâm và sẽ được tiếp tục đẩy mạnh đầu tư phát triển hạ tầng giao thông trong thời gian tới.
Hạ tầng phát triển tạo đà thị trường BĐS khu Nam TPHCM bứt phá ảnh 2 Lovera Vista – Một dự án căn hộ mới nhất của Khang Điền tại khu Nam, TP.HCM.
Nếu khu vực trung tâm thành phố đã dần bão hòa, thậm chí khan hiếm về quỹ đất thì khu Nam vẫn còn nhiều dư địa để phát triển các dự án nhà ở chất lượng, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, nâng tầm chuẩn sống cho cư dân.
Ghi nhận từ thị trường cho thấy hầu hết các dự án này khi bán ra đều có tỷ lệ giao dịch thành công lên tới 80 - 90%. Điểm đáng chú ý là giá cả của các dự án căn hộ cũng tương đối hợp lý, tỷ suất lợi nhuận đầu tư cho thuê sẽ hấp dẫn khi nhu cầu nhà ở đang tăng cao. Do đó, những năm gần đây, diện mạo đô thị đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ với nhiều dự án nhà ở chất lượng, quy hoạch đồng bộ, đến từ các chủ đầu tư uy tín như Khang Điền, Nam Long…
Hạ tầng phát triển tạo đà thị trường BĐS khu Nam TPHCM bứt phá ảnh 3 Lovera Vista tiếp giáp 3 mặt tiền đường rộng thoáng, được đầu tư đến 51 tiện ích hiện đại. 
Trong đó, Khang Điền là đơn vị phát triển BĐS uy tín và chuyên nghiệp tại TP. HCM, đã thành công với dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự tại khu Đông. Đặc biệt, 2 dự án căn hộ tạo được tiếng vang trên thị trường trong thời gian gần đây là Jamila và Safira, giúp Khang Điền tiếp tục khẳng định thương hiệu ở phân phúc căn hộ tầm trung. Tiếp nối thành công, năm 2019, Khang Điền bắt đầu mở rộng sang thị trường khu Nam TP.HCM với dự án căn hộ Lovera Vista, kế thừa những thế mạnh của các dự án trước đó như pháp lý minh bạch, thiết kế hiện đại và đầy đủ hệ thống tiện ích, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho những gia đình trẻ văn minh với một mức giá hợp lý, vừa tầm.
Là sản phẩm hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng, bao gồm người độc thân, gia đình trẻ và gia đình nhiều thành viên, Lovera Vista được phát triển nhiều loại hình căn hộ, từ 1+1PN cho đến 2PN và 3PN.
Đặc biệt tất cả các căn hộ Lovera Vista đều có logia, gia tăng tính thẩm mỹ, giúp lấy sáng, đón gió tự nhiên vào nhà, đảm bảo hài hòa phong thủy. Riêng căn hộ 2PN và 3PN có 2 logia, được bố trí ở phòng khách và sân phơi, mang đến không gian sống rộng mở, không khí thoáng mát suốt cả ngày. 
Lovera Vista áp dụng nhiều chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn: thanh toán 2%/tháng; vay ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 36 tháng; thanh toán 40% nhận nhà; được chiết khấu lên đến 7% (áp dụng đồng thời các chính sách bán hàng ưu đãi, thanh toán vượt tiến độ và mua sỉ). 
Bên cạnh đó khách hàng còn nhận ngay gói quà hấp dẫn: mỗi phòng ngủ một máy lạnh Electrolux Inverter.
ĐĂNG KÝ THAM QUAN CĂN HỘ MẪU
0941 49 6868
www.loveravista.com.vn

Các tin khác