Khai trương căn hộ mẫu Dự án Paris Hoàng Kim

(ĐTTCO)- Hoàng Anh Sài Gòn Group vừa tổ chức khai trương căn hộ mẫu Dự án Paris Hoàng Kim tại 27 Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM. Dự án do Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Khởi Thành làm chủ đầu tư. 
Khai trương căn hộ mẫu Dự án Paris Hoàng Kim
Trải rộng trên tổng diện tích hơn 7.079 m2, Paris Hoàng Kim gồm 2 tòa tháp A và B cao 26 tầng và chỉ có 417 căn hộ. Trong đó, có 3 tầng hầm đậu xe, 5 tầng thương mại – dịch vụ cao cấp. Cùng 30 giá trị tiện ích mang đến cho gia chủ một cuộc sống tiện nghi đủ đầy như: hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, vườn treo BBQ, nhà hàng, phòng golf, phòng gym, khu spa, trường mầm non chất lượng…
Nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng trong thiết kế, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, Paris Hoàng Kim có nhiều loại căn hộ diện tích từ 57 m2 đến 99 m2, bố trí 1- 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng: người độc thân, các gia đình trẻ đến gia đình đa thế hệ. 
Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng về tài chính, cụ thể thanh toán mỗi đợt 1% và 50% đến khi nhận nhà. Cùng gói thiết kế nội thất lên đến 300 triệu đồng cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện mở bán sắp tới.

Các tin khác