Khởi công dự án tổ hợp thương mại dịch vụ Courtyard by Marriott

(ĐTTCO) - Mới đây, AKYN Hospitality Group cùng với các đối tác vừa tổ chức lễ khởi công cho dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ căn hộ du lịch và khách sạn Courtyard by Marriott tại thành phố Quy Nhơn. 
Khởi công dự án tổ hợp thương mại dịch vụ Courtyard by Marriott
Nổi bật với thiết kế đượng đại chú trọng đến sự thoải mái và tiên nghị tốt nhất cho từng đối tượng khách, Courtyard by Marriott Quy Nhơn sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 362 phòng và Suites sang trọng với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.
Đặc biệt các loại phòng dành cho gia đình được thiết kế với không gian thoáng rộng và các tiện ích mang đến sự thoải mái khi trải nghiệm kỳ nghỉ tại đây.

Hướng đến khách hàng doanh nhân, khách sạn giới thiệu phong cách thiết kế đặc trưng ‘The Residence’ với tính linh hoạt cao, có thể sử dụng với nhiều công năng khác nhau. Dự kiến đây sẽ là không gian rộng lớn với các khu văn phòng chuyên biệt, phòng họp riêng tư, khu vực cho nhóm nhỏ hoặc cá nhân, cùng với đó là các tiện ích in ấn và quầy ẩm thực giúp tối đa hoá năng suất làm việc...

Được biết, ngoài dự án Courtyard by Marriott Quy Nhơn, AKYN Hospitality Group cũng đang hợp tác với Marriott International trong một số dự án khác bao gồm The Westin Resort & Spa Cam Ranh (Khánh Hòa) sẽ mở cửa vào cuối năm 2022, dự án khách sạn 5 sao tại TP.HCM và dự án khu nghỉ dưỡng tại Phước Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Các tin khác