Ký kết đại lý chiến lược Wyndham Soleil Danang

(ĐTTCO) - Tập đoàn PPC An Thịnh- Chủ đầu tư Dự án Wyndham Soleil Danang vừa ký kết Đại lý chiến lược Wyndham Soleil Danang tại khách sạn Park Hyatt Saigon. 

Theo đó, 7 Đại lý phân phối Dự án tại Miền Bắc và Miền Trung gồm: Iland Miền Bắc, An Vượng Land, VHG Land, AVLand, Resvico, Đất Xanh Emeral, Cenland sẽ tiếp tục đồng hành với các Đại lý phân phối Dự án tại Miền Nam gồm: Erahome, BĐS Cen Sài Gòn, T&T Holding, Homeland, Địa ốc Trần Gia và Beeland.

Bà Nguyễn Thị Minh Phượng – Tổng Giám đốc của PPC An Thịnh cho biết: “Wyndham Soleil Danang là Dự án mang theo Tâm – Trí – Lực của Chủ đầu tư, với những sự đầu tư bài bản và chuẩn chỉ ngay từ ban đầu. Kể từ ngày bắt đầu nhận được khu “đất vàng” trên Đại lộ Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp của Đà Nẵng (năm 2016), lãnh đạo Tập đoàn đã xác định sẽ xây dựng Dự án mang tầm vóc quốc tế, là biểu tượng của miền Trung Việt Nam.

Ký kết đại lý chiến lược Wyndham Soleil Danang ảnh 1
Hơn 10 triệu USD đã được chi cho các đơn vị tư vấn thiết kế, kiến trúc xây dựng, nội thất hàng đầu thế giới như Aedas (UK), Artelia (Pháp), Taisin, Baseline…cộng với sự hợp tác của Tập đoàn vận hành, quản lý khách sạn danh tiếng Wyndham Hotel đã mang lại một Wyndham Soleil Danang đẳng cấp chuẩn 5*, hoàn hảo đến từng chi tiết với các giải thưởng kiến trúc danh giá.

Việc lựa chọn các Đại lý phân phối chiến lược tại TPHCM để đưa Dự án Wyndham Soleil Danang giới thiệu với các khách hàng tại đây nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm đẳng cấp, một cơ hội được sở hữu kiệt tác kiến trúc mang tính biểu tượng của miền Trung.”

Wyndham Soleil Danang là Tổ hợp khách sạn, căn hộ gồm 4 tòa tháp cao từ 50-57 tầng tại vị trí độc nhất của Đà Nẵng với 4 mặt tiền đắt giá, tầm nhìn vô cực ra biển Đông, là điểm nối trên “Đại lộ triệu đô” Võ Nguyên Giáp – Phạm Văn Đồng. Hình dáng của các Toà tháp được đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới Aedas (UK) mô phỏng các rặng san hô và các cơn sóng biển, thang Panaroma ngoài trời để ngắm trọn Thành phố và biển Đông trên từng cao độ.

Đây cũng là Dự án BĐS ven biển cao nhất, có cầu kính trên không để nối các tòa tháp, là nơi check in tuyệt đẹp cho du khách và sẽ trở thành biểu tượng mới của Đà Nẵng. Bà Nguyễn Diễm Hương – Trưởng Đại diện Tập đoàn PPC An Thịnh tại TPHCM chia sẻ: Chúng tôi đã có 7 Đại lý chiến lược từ thời gian đầu của dự án, tại miền Bắc và miền Trung, và đã rất thành công. Nhận được sự quan tâm lớn và sự đánh giá cao của các nhà đầu tư và khách hàng tại TPHCM về Dự án, chúng tôi đã quyết định đưa Wyndham Soleil Danang vào TP xinh đẹp và sôi động này và lựa chọn được các Đại lý phân phối sản phẩm có uy tín, có năng lực để cùng đồng hành.

Các tin khác