LDG Group bàn giao sổ hồng cho cư dân tại Marina Tower

(ĐTTCO) - CTCP đầu tư LDG (LDG Group – Mã CK: LDG – HoSE) vừa trao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (sổ hồng) cho cư dân của Khu căn hộ Marina Tower. Đây là một trong số ít dự án lập kỷ lục thời gian trao sổ hồng nhanh cho người dân.
LDG Group bàn giao sổ hồng cho cư dân tại Marina Tower
Trước đó, tháng 6-2020 LDG Group đã hoàn thành bàn giao hơn 800 căn hộ và 19 shophouse khu căn hộ Marina Tower tại Bắc Sài Gòn cho người dân. Ngay sau đó, từ tháng 8-2020, chủ đầu tư dự án này đã thông báo cư dân nộp hồ sơ liên quan để tiến hành các thủ tục nộp cơ quan chức năng cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở.
Sau hơn 2 tháng, ngày 18-12 Sở Tài nguyên-Môi trường tỉnh Bình Dương đã chính thức cấp hơn 200 sổ hồng trong đợt đầu tiên cho cư dân tại khu căn hộ này. Ngày 8-1, LDG Group đã tổ chức chương trình bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho khoảng 100 cư dân đầu tiên của dự án Marina Tower. Đến thời điểm hiện tại, công ty đã nhận được 300 sổ hồng do cơ quan nhà nước cấp để bàn giao lại cho khách hàng.
Ông Nguyễn Minh Khang, Tổng Giám đốc LDG Group cho biết: “Thời gian qua, công ty đã cố gắng hoàn thành nhanh nhất việc cung cấp hồ sơ và thực hiện các nghĩa vụ tài chính để đảm bảo sớm cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho khách hàng. Tới đây, LDG Group cũng sẽ tiến hành triệu tập hội nghị nhà chung cư để bầu ban quản trị. Dự kiến Hội nghị nhà chung cư của Khu căn hộ Marina Tower sẽ diễn ra trong tháng 3-2021. Như vậy, LDG Group đã giữ đúng cam kết với khách hàng và luôn nỗ lực hết sức để mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng khi đặt niềm tin vào công ty”.
Ông Khang cũng chia sẻ nếu khách hàng ủng hộ, tin tưởng ở sản phẩm chắc chắn doanh nghiệp sẽ làm hết sức để đảm bảo tốt nhất về dịch vụ phục vụ khách hàng. Điều quan trọng là quy trình đầu tư một dự án hiện mất nhiều thời gian nên để có thể ra sổ hồng sớm cho cư dân hiện nay là nhờ cơ chế thông thoáng, hỗ trợ doanh nghiệp của chính quyền và sự nỗ lực của tập thể LDG Group.
Ngoài ra, ông Khang cũng tri ân khách hàng đã tin tưởng, đồng hành trong mọi khó khăn trước đây để hoàn thiện dự án như ngày hôm nay.

Các tin khác