Nhơn Hội New City khiến nhiều nhà đầu tư săn đón

(ĐTTCO) - Nửa cuối năm 2019, thị trường bất động sản (BĐS) miền Trung, bỗng dưng trở nên sôi động hơn nhờ sự xuất hiện của dự án khu đô thị phức hợp Nhơn Hội New City nằm giữa tâm điểm khu kinh tế mới Nhơn Hội đang thu hút nhiều nhà đầu tư. 
Hình ảnh vị trí quy hoạch thực tế từ dự án Nhơn Hội New City
Hình ảnh vị trí quy hoạch thực tế từ dự án Nhơn Hội New City
Thế mạnh phát triển trong khu Kinh tế trọng điểm Bình Định
Việt Nam có trên 4.000 hòn đảo lớn, nhỏ được phân bố thành một vòng cung rộng lớn chạy suốt vùng biển và bờ biển nước ta, đem lại những cảnh quan đẹp và giá trị tài nguyên thiên nhiên phong phú. Theo đó, kinh tế biển ở Việt Nam nói chung đang phát triển khá mạnh với các điều kiện địa lý thuận lợi về du lịch cũng như bất động sản (BĐS), đặc biệt là ở khu vực miền Trung, cụ thể là tỉnh Bình Định đang hình thành rất nhiều dự án hoành tráng, tầm cỡ. 
Không những thế, nhờ các chính sách ưu đãi, khuyến khích, ổn định lâu dài và cơ chế quản lý thông thoáng của chính quyền địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư yên tâm “rót vốn”.  
Trong đó, giới đầu tư BĐS thành phố Quy Nhơn, Bình Định đang nhắm tới khu đô thị phức hợp Nhơn Hội New City trong khu sinh thái Nhơn Hội - địa điểm thu hút khách hàng quan tâm đến BĐS ven biển trên thị trường.
Nhơn Hội New City khiến nhiều nhà đầu tư săn đón ảnh 1 Hình ảnh phối cảnh dự án Nhơn Hội New City.
Thu hút đầu tư nhờ quy hoạch chiến lược
Đề cập về khu đô thị Nhơn Hội New City, đây là điển hình cho một trong những khu đô thị có không gian kinh tế riêng biệt, với môi trường đầu tư và kinh doanh thuận lợi bao gồm các khu chức năng, công trình hạ tầng kỹ thuật đa dạng và hoàn thiện. Đặc biệt, sức hút từ khu đô thị Nhơn Hội New City đã và đang trở thành “cơn sóng” mãnh liệt từng ngày trên sàn giao dịch BĐS Quy Nhơn. 
Lợi thế mặt tiền kết nối với nhiều ngã ba, ngã tư, các trục trục lộ giao thông lớn như Quốc lộ 19B, Nhơn Hội New City có đầy đủ các điều kiện để phát triển kinh tế du lịch biển, đặc biệt là các loại hình dịch vụ nhà hàng, khách sạn, phục vụ du khách. Bên cạnh đó, các công trình nội khu hiện đại và tiện ích công cộng cũng được chú trọng đầu tư phát triển. 
Dự án được quy hoạch tổng thể rất tốt, diện tích sử dụng vừa phải, trung bình với khu shophouse 7m x 18m, nhà liền kề 5m x 16m. Diện tích xây dựng được phân chia hợp lý, bao gồm nhà liền kề, shophouse... có cả hỗn hợp chung cư 40 tầng. Dự án Nhơn Hội New City hứa hẹn sẽ giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn đẳng cấp sống với đầy đủ tiện nghi sang trọng. Trường học và bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho cư dân giá trị sống bền vững. Với lợi thế là những yếu tố mang tính chất vượt trội trên đã tạo điều kiện cho khu đô thị phức hợp Nhơn Hội New City phát triển vượt trội, xứng tầm là một trong những điểm sáng phát triển của vùng.
Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ khu dự án Nhơn Hội New City đã bán hết 1.000 sản phẩm chưa đầy 1 tháng, đã “cháy hàng” mà không cần mở bán. Điều đó chứng tỏ, sức hút của khu đô thị phức hợp Nhơn Hội New City vô cùng lớn, cho thấy tiềm năng giá trị của dự án sẽ còn tăng cao hơn nữa theo thời gian - điều mà bất cứ nhà đầu tư thông minh nào cũng mong muốn và không thể bỏ lỡ. Trong tương lai, khu kinh tế này được kỳ vọng trở thành khu vực kinh tế động lực của Bình Định, có hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật - xã hội đồng bộ, hiện đại.

Các tin khác