Sunshine Homes hiện thực hóa “sống sang” cho mọi nhà

(ĐTTCO) - Là một trong những thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam, Sunshine Homes được lòng khách hàng và nhà đầu tư không chỉ nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp, phong cách nhà ở thông minh 4.0, mà đi kèm với đó là phương thức thanh toán linh hoạt cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn có một không hai.
Mới đây, để giúp khách hàng và các nhà đầu tư dễ dàng sở hữu căn hộ trong mơ của mình, Sunshine Homes tung ra thị trường gói tài chính ưu đãi “khủng” áp dụng cho các dự án bàn giao ngay, nhằm tháo gỡ bài toán về tài chính, giảm gánh nặng cho người mua nhà, nhất là trong quá trình thiết lập “trạng thái bình thường mới”.
Dự án nhận nhà ở ngay xứng đáng mở hầu bao
Lựa chọn các dự án nhận nhà ở ngay là giải pháp tối ưu và khôn ngoan nhất đối với người đi mua nhà. Đặc biệt đối với các dự án cao cấp, việc được mắt thấy – tay sờ – trải nghiệm thực tế là điều thuyết phục tốt nhất đối với những khách hàng khó tính.
Sunshine Homes hiện thực hóa “sống sang” cho mọi nhà ảnh 1 Dự án Sunshine Garden đã hoàn thiện mang đến cái nhìn trực quan, toàn diện cho khách hàng về một nơi an cư lý tưởng.
Thuộc dòng Apartment, Sunshine Center, Sunshine City và Sunshine Garden là 3 trong số hàng loạt dự án đã và đang bàn giao của Sunshine Homes có sức hút mạnh mẽ trên thị trường địa ốc Hà Nội. Các dự án này đều tọa lạc ở những vị trí đắc địa bậc nhất Hà thành như: trục đường huyết mạch Phạm Hùng (Mỹ Đình), Khu đô thị Nam Thăng Long (Tây Hồ Tây) và đường Dương Văn Bé (Hai Bà Trưng)...
Không chỉ phô diễn chuỗi tiện ích thiết thực và đỉnh cao: Vườn dạo, công viên cây xanh, thư viện, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao chăm sóc sức khỏe, bể bơi trong nhà, sky bar... cùng với không gian sinh thái trong lành với sắc xanh và ánh sáng tự nhiên thuần khiết… các căn hộ của Sunshine Homes còn mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0 với các ứng dụng hiện đại cùng mô hình smart homes gắn liền hệ sinh thái smartliving đẳng cấp.
Cho đến thời điểm hiện tại, 3 dự án căn hộ cao cấp này đều trong giai đoạn bàn giao. Được biết, tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ tại đây được thiết kế với các thương hiệu quốc tế hàng đầu thế giới nhằm đảm bảo cuộc sống bền lâu - thoải mái nhất cho gia chủ sử dụng.
Sunshine Homes hiện thực hóa “sống sang” cho mọi nhà ảnh 2 Sunshine City là một trong những dự án hút khách bậc nhất Tây Hồ Tây nhờ sở hữu một loạt ưu thế từ vị trí tiện ích đến không gian sống.
Cơ hội nhận nhà ngay chỉ từ 350 triệu đồng
Vị trí đắc địa cùng với tiện ích cao cấp, phong cách sống nghỉ dưỡng độc đáo, đặc biệt là tính chất nhận nhà ở ngay… đã khiến các dự án Sunshine Homes nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu thực và cũng là một trong những lựa chọn đầu tư hấp dẫn, giúp khách hàng có tiền nhàn rỗi sinh lời bền vững.
Tuy nhiên, chủ đầu tư hiểu rằng nhiều người trẻ, thành đạt luôn hướng đến cuộc sống với những trải nghiệm cao cấp nhưng chưa dư dả về tài chính và cần thêm thời gian tích lũy, sinh lời. Vì vậy, Sunshine Homes đã hợp tác với ngân hàng để cho ra đời các gói chính sách vô cùng hấp dẫn.
Theo đó, chỉ cần thanh toán 10% vốn tự có, khách hàng - nhà đầu tư đã có thể sở hữu được ngay căn hộ cao cấp, vị trí trung tâm Hà Nội.  
Sunshine Homes hiện thực hóa “sống sang” cho mọi nhà ảnh 3 Nội thất căn hộ Sunshine Center đều đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới.
 Đơn cử, tại dự án Sunshine Garden (tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội, liền kề Park Hill - Times City và khu sinh thái Vĩnh Hưng cách Hồ Gươm khoảng 4km), để mua một căn hộ 2 phòng ngủ, khách hàng chỉ cần đóng 10% giá trị ban đầu, tương ứng khoảng từ 350 triệu đồng là có thể xách va li về ở ngay hoặc lập tức cho thuê sinh lời. Phần tiếp theo, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay tối đa 75% trong thời gian 25 năm. Thời gian hỗ trợ lãi suất lên tới 18 tháng (lãi suất 0% trong thời gian hỗ trợ)… kèm theo gói quà tặng tân gia cực kỳ giá trị, lên tới 500 triệu đồng. 
Hay như căn hộ 2 phòng ngủ tại Sunshine City, khu đô thị ven sông đáng sống bậc nhất  phía Tây Thủ đô, khách chỉ cần trả trước 10% tương đương với mức tiền từ 395 triệu đồng là có thể về ở ngay. Khoản vay mà khách hàng được hỗ trợ khi mua căn hộ này tối đa 70%, trong thời gian 25 năm, thời gian hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng... đi cùng gói quà tặng tân gia trị giá tới 450 triệu đồng.
Tương tự, căn hộ Sunshine Center (16 Phạm Hùng), khách hàng chỉ cần trả trước từ 480 triệu đồng là có thể sở hữu ngay căn hộ về ở hoặc cho thuê. Ngân hàng hỗ trợ vay tối đa 70% trong 25 năm; ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 15 tháng; miễn phí 1 lần trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất đồng thời tặng gói nội thất Samsung trị giá đến 500 triệu đồng (quà tặng có thể quy đổi thành 90% tiền mặt) cũng như miễn phí quản lý dịch vụ trong 2 năm.
Theo đánh giá của giới chuyên gia, gói chính sách ưu đãi này sẽ góp phần giảm áp lực về tài chính cho khách hàng, mang đến cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp ngay trong lòng Thủ đô cho những người có nhu cầu ở thật. Đặc biệt, lợi thế của căn hộ bàn giao ngay, khách hàng, nhà đầu tư có thể sử dụng căn hộ để cho thuê, thu lời lớn. Ước tính, giá trị gia tăng ngay trong năm đầu tiên cho các gia chủ có thể lên đến 1 tỷ đồng/năm từ các khoản quà tặng, chiết khấu, cho thuê, ưu đãi hỗ trợ lãi suất và các khoản phí trả nợ trước hạn…
Có thế thấy, gói tài chính dành cho khách hàng mua căn hộ cao cấp “nhận nhà ở ngay” được Sunshine Homes tung ra đã mang tới quá nhiều lợi ích kép cho người mua nhà, chung tay hỗ trợ cùng khách hàng trong bối cảnh hậu Covid 19. Đặc biệt, với những chính sách ưu đãi lớn, gói tài chính này trở thành chiến dịch bom tấn thu hút nhiều khách hàng quan tâm.
Sunshine Homes bùng nổ gói tài chính
Chỉ với 350 triệu đồng nhận nhà ở ngay 
https://sunshinehomes.vn/

Các tin khác