12 giờ chu du cùng những trải nghiệm “để đời”

(ĐTTCO) - Với phương châm “vui chơi là việc của du khách, phòng dịch đã có Vinpearl lo”, Vinpearl Land tại Nha Trang, Phú Quốc, Hội An đang là địa chỉ du lịch an toàn, thu hút du khách trong nước và quốc tế. Nơi đây mang đến những trải nghiệm đầy ắp niềm vui và sự hứng khởi để khởi đầu năm mới trọn vẹn.
9h00 – 10h00: Thư thái dạo “vườn xuân năm châu” The World Garden
Những phút giây thảnh thơi hiếm hoi đầu năm là thời gian lý tưởng nhất để gia đình quây quần tận hưởng không khí đoàn viên. 
12 giờ chu du cùng những trải nghiệm “để đời” ảnh 1
Cả đại gia đình sẽ dạo bước qua những vườn hoa tuylip rực rỡ và đầy viên mãn, nhà phong lan quyền quý hay nhà xương rồng và các loài cây có gai mạnh mẽ… Trong không gian thanh tịnh của vườn Nhật, cả nhà có thể cùng đứng dưới biểu tượng cổng trời Torii huyền thoại để cùng cầu mong bình an đến cho muôn nhà. 
12 giờ chu du cùng những trải nghiệm “để đời” ảnh 2
Tất cả những cảnh sắc này đều đang có tại Vườn thực vật quốc tế - The World Garden ở Vinpearl Land Nha Trang.
10h00 – 11h00: Bứt phá năm Canh Tý với đường Zipline 3 kỷ lục
Năm mới khởi phát với “chuyến bay” tốc độ 100km/h thật sự sẽ là khởi đầu hanh thông và đầy mạnh mẽ. Không chỉ giúp giải tỏa mọi ưu phiền để sẵn sàng tăng tốc trong năm Canh Tý, hành trình Zipline còn mang lại trải nghiệm thưởng thức quang cảnh vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp từ tầm nhìn bao quát có một không hai. 
12 giờ chu du cùng những trải nghiệm “để đời” ảnh 3
Ngoài ra, Vinpearl Land còn sở hữu hàng trăm hạng mục vui chơi giải trí cảm giác mạnh: Phi thuyền gió lốc, Cú rơi thế kỷ, Đu quay lộn đầu, Đĩa quay siêu tốc, Cá heo bay… Du khách sẽ có một năm mới thật nhiều phấn khích và bứt tốc mạnh mẽ tại Vinpearl Land Nha Trang, Phú Quốc và Nam Hội An.
11h00 – 13h00: Tràn đầy niềm tin và hi vọng với vũ điệu cá heo
Màn biểu diễn điệu nghệ của các cặp cá heo – vốn là biểu tượng của niềm tin và hi vọng - tại Quảng trường Đại dương, hoặc tiết mục khiêu vũ cùng những người bạn thông minh này sẽ đưa du khách thật sự chạm tay vào biểu tượng tin yêu cho năm mới.
12 giờ chu du cùng những trải nghiệm “để đời” ảnh 4
Khu Thủy cung nằm liền kề với hàng trăm sinh vật biển kỳ thú, tinh nghịch và đầy sức sống. Thiết kế đường hầm mái vòm dài hàng trăm mét xuyên qua thế giới đại dương sẽ đưa du khách đến với cuộc phiêu lưu hấp dẫn để “trò chuyện cùng biển cả”.
12 giờ chu du cùng những trải nghiệm “để đời” ảnh 5
Du khách sẽ thỏa sức trải nghiệm với linh vật “niềm tin và hi vọng” tại Vinpearl Land Phú Quốc, Nha Trang
13h00 – 14h00: Gắn kết, se đôi trên những dây đu nhịp nhàng
Có thể xem là nét mô phỏng hiện đại của trò chơi đu truyền thống, Đu quay dây văng hay những vòng đu quay ngựa gỗ như một giai điệu nhịp nhàng của sự kết giao tình cảm trong năm mới. Những vòng đu đôi còn là sự se duyên, thành đôi của những câu chuyện tình đẹp giữa biển trời mùa xuân.
12 giờ chu du cùng những trải nghiệm “để đời” ảnh 6
Các trò chơi đu quay đều hiện diện khắp 3 Vinpearl Land Nha Trang, Nam Hội An và Phú Quốc.
14h00 – 17h00: Săn tìm thần may mắn với trò chơi dưới nước và thể thao trên biển
Nổi tiếng với các khu vực công viên nước qui mô và hiện đại bậc nhất hiện nay, Vinpearl Land sẽ là “thiên đường may mắn” đầu năm để du khách tha hồ trải nghiệm: Đường trượt lốc xoáy Tornado, Boomerang khổng lồ, Đường trượt siêu tốc, Đường trượt siêu lòng chảo…
12 giờ chu du cùng những trải nghiệm “để đời” ảnh 7
Vinpearl Land còn có những hạng mục kỷ lục như Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, các trò chơi thể thao trên biển đặc sắc và lành mạnh… vừa giúp du khách thỏa sức chạm đến “thần may mắn” vừa rèn luyện thể trạng khỏe mạnh, hoạt bát, sẵn sàng cho năm mới nhiều thử thách.
Trải nghiệm luôn đón chờ tại Vinpearl Phú Quốc, Nam Hội An và dĩ nhiên không thể thiếu Nha Trang.
17h00 – 19h00: Đón chờ năm mới no đủ, đầm ấm ở Lâu đài cổ tích và phố mua sắm
Sau hơn nửa ngày vui chơi thỏa thích, du khách có thể tìm thấy những bữa cơm đầu năm đầy hương vị từ khắp năm châu tại khu nhà hàng ẩm thực. Phố mua sắm sẽ là nơi để du khách “xài” lộc lì xì đầu năm vào những việc ý nghĩa như mua quà lưu niệm, quà may mắn đầu năm cho bạn bè, đồng nghiệp.
12 giờ chu du cùng những trải nghiệm “để đời” ảnh 8
Tại Vinpearl Land Phú Quốc, Nha Trang hay Nam Hội An, khu phố mua sắm và ẩm thực luôn rực rỡ sắc màu với phong vị vô cùng riêng của các vùng miền.
19h00 – 21h00: Mong ước thế giới bình an, rực rỡ với những show diễn huyền ảo
Màn đêm buông xuống cũng là lúc thế giới Vinpearl Land rực rỡ sắc màu huyền ảo nhất. Đặc biệt, từ Tết Âm lịch năm nay, Vinpearl Land Nha Trang đã đầu tư siêu phẩm thực cảnh đa phương tiện “triệu đô” – Tata Show với mong ước mang một thế giới cổ tích đến với du khách. Phút giây cả gia đình sum vầy, chờ đón những màn trình diễn đầy màu nhiệm và tràn đầy các cung bậc cảm xúc… sẽ ý nghĩa hơn bao giờ hết khi gửi gắm được những mong ước bình an, tươi đẹp cho thế giới này.
12 giờ chu du cùng những trải nghiệm “để đời” ảnh 9
Song song, đó là những màn trình diễn đã thành thương hiệu của Vinpearl Land, sánh ngang với các khu vui chơi giải trí hàng đầu thế giới: Nhạc nước huyền ảo, Mapping ánh sáng trên lâu đài mô phỏng thành Cổ Loa (tại Nam Hội An)… 
12 giờ chu du cùng những trải nghiệm “để đời” ảnh 10
Một năm mới sẽ tràn ngập sự tươi đẹp, bình an và hạnh phúc với những chuyến du xuân khởi động đầy màu sắc, năng động và an lành tại Vinpearl Land.
Sổ tay du xuân an toàn
Với phương châm “vui chơi là việc của du khách, phòng dịch đã có Vinpearl lo”, từ ngày 22/1/2020, các cán bộ y tế bệnh viện Vinmec đã túc trực tại cổng tiếp đón của Vinpearl để đo kiểm soát thân nhiệt cho các du khách. Cùng với đó, hàng trăm điểm vệ sinh sát khuẩn cũng đã được thiết lập. Tất cả đều nhằm đảm bảo Vinpearl là điểm đến an toàn cho du khách khi tới đây du Xuân. Vinpearl Land khuyến khích du khách lưu ý các nguyên tắc an toàn:
- Rửa tay bằng xà phòng hoặc nước rửa tay gốc cồn thường xuyên.
- Che mũi và miệng bằng giấy khô khi hắt hơi hoặc ho, sau đó rửa tay bằng xà phòng/ nước rửa tay..
- Thực hiện ăn chín, uống sôi.
- Không chạm vào mặt nạ hoặc khẩu trang sau khi đã đeo lên mặt.
Tại tất cả các cơ sở Vinpearl đều trang bị dung dịch vệ sinh diệt khuẩn cho du khách. Vui lòng liên hệ nhân viên Vinpearl ở khu vực gần nhất nếu quý khách cần trợ giúp.

Các tin khác