50 gian hàng Á, Âu, Mỹ dự Liên hoan ẩm thực món ngon 2019

(ĐTTCO) - Sở Du lịch TPHCM và Hiệp hội Du lịch TPHCM cho biết, Liên hoan ẩm thực món ngon các nước lần thứ 14 – năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 17-11 tại Nhà văn hóa Thanh niên, với hơn 50 gian hàng ẩm thực phong phú, đặc sắc đến từ 3 miền của Việt Nam và từ các nước châu Á, châu Âu, châu Mỹ, mang đến cơ hội trải nghiệm cho thực khách trong nước và quốc tế.
50 gian hàng Á, Âu, Mỹ dự Liên hoan ẩm thực món ngon 2019
Liên hoan lần này được tổ chức với chủ đề “Việt Nam – Bếp ăn của thế giới” để tiếp tục xây dựng chỗ đứng vững chắc của ẩm thực Việt Nam trong bức tranh nhiều màu sắc văn hóa ẩm thực của thế giới.
Năm nay, với sự tham gia của Hiệp hội đầu bếp TPHCM, thực khách sẽ có cơ hội chứng kiến sự khéo léo của những đôi bàn tay tài hoa để chế tác nên những món ăn mới lạ, độc đáo, hấp dẫn. Qua đó, thực khách được thể thưởng thức miễn phí các món ngon với sự trải nghiệm thú vị tại liên hoan.
Trong suốt liên hoan còn diễn ra những game show ẩm thực độc đáo cũng như trình diễn bartender từ các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế; sân chơi dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ trực tiếp trình diễn chế biến món ăn trên sân khấu, hứa hẹn đem lại trải nghiệm độc đáo cho khách tham quan.



Các tin khác