Mang thông điệp lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam và mời chào du khách quốc tế quay trở lại, Hero video “Live Fully in Vietnam” hiển thị tại trang chủ của chuyên trang, đưa đến cho du khách những thước phim sống động và tràn đầy cảm xúc.
Bên cạnh video clip chủ đề, chuyên trang “Live Fully in Vietnam” còn cung cấp đến du khách quốc tế những thông tin, gợi ý theo các loại hình văn hóa, ẩm thực, sức khỏe, nghỉ dưỡng biển…
Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ hình ảnh 360 độ có thể giúp du khách lựa chọn và bắt đầu chuyến khám phá ấn tượng của mình tại Hạ Long, Hội An, Nha Trang, Đà Nẵng, Mỹ Sơn… Đây là những điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam nằm tại 5 địa phương đầu tiên được chọn để thí điểm đón khách du lịch quốc tế trong giai đoạn 1.
Cuối tháng 11 vừa qua, ngành du lịch chứng kiến bước tiến mới khi chào đón những vị khách du lịch quốc tế đầu tiên quay trở lại Việt Nam sau gần 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Việc ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” và giới thiệu video chủ đề là những nỗ lực của Tổng cục Du lịch nhằm triển khai mạnh mẽ Chiến dịch xúc tiến, quảng bá do Tổng cục Du lịch phát động mang chủ đề “Live Fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam - Timeless Charm.
Các tin, bài viết khác

Khoảng 150.000 lượt người dân, du khách tham gia Ngày hội Du lịch TPHCM

Thừa Thiên – Huế: Trung tâm du lịch lớn, đặc sắc của cả nước

Thiên đường xanh xứ Nghệ

Khám phá nét đẹp miền Tây Hoành Sơn

Tuyệt vời những cung đường

Làng homestay ở Nậm Đăm

Từ 19-5, du khách chính thức được trải nghiệm tour du thuyền với giá ưu đãi

Thiết kế “đường dài” cho ngành du lịch

Bình Định sôi động du lịch hậu đại dịch
