TPHCM tiếp tục kết nối đưa khách đến nhiều tỉnh thành

(ĐTTCO)-Chiều tối 23-4, tại Sở Du lịch TPHCM, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, đã có buổi gặp gỡ, trao đổi nhanh với truyền thông, báo chí về công tác kích cầu, phát triển du lịch TPHCM trong thời gian tới.
TPHCM tiếp tục kết nối đưa khách đến nhiều tỉnh thành để kích cầu du lịch
TPHCM tiếp tục kết nối đưa khách đến nhiều tỉnh thành để kích cầu du lịch

Theo đó, ngành du lịch TPHCM sẽ tập trung quảng bá các điểm đến sôi động, an toàn, bao gồm du lịch mua sắm, y tế, nông nghiệp, nghỉ dưỡng…

Hiện tại, để thêm nhiều sản phẩm mới lạ, hấp dẫn phục du khách, Sở Du lịch TPHCM đang tổ chức các đoàn khảo sát, đưa ra những sản phẩm mới lồng ghép vào các tour, tuyến phục vụ cao điểm du lịch dịp lễ 30-4, 1-5 cũng như cho cả năm 2021. 

Bên cạnh đó, Sở Du lịch TPHCM cũng có kế hoạch phát triển sản phẩm mới trung hạn và dài hạn nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi lâu dài của người dân trong nước cũng như quốc tế.

Thêm nữa, ở thời điểm này (khi khách quốc tế chưa quay trở lại) TPHCM còn tập trung mục tiêu lâu dài thu hút nguồn khách hai chiều từ các tỉnh thành đến TPHCM và ngược lại, đưa khách từ TPHCM đi các tỉnh thành.

Ví dụ, đưa khách từ TPHCM đến các tỉnh khu vực Tây Bắc, Đông Bắc; miền Trung - Tây Nguyên, các tỉnh ĐBSCL và ngược lại, đón khách từ các tỉnh bạn đến vui chơi tại TPHCM. 

Các tin khác