Vũng Tàu: Du khách chen chân tìm quán ăn và phòng nghỉ

(ĐTTCO) - Sáng 2-1, hàng ngàn du khách từ khắp các tỉnh thành lân cận tiếp tục đổ về các bãi tắm, công viên và các khu du lịch của TP Vũng Tàu.

Vũng Tàu: Du khách chen chân tìm quán ăn và phòng nghỉ ảnh 1Đông đảo du khách tắm biển Vũng Tàu ngày 2-1

Theo ghi nhận, tại tuyến đường Hoàng Hoa Thám (phường 2, TP Vũng Tàu), có rất đông phương tiện và du khách tập trung tìm chỗ ăn sáng khiến tuyến đường này có thời điểm bị tắc nghẽn cục bộ. Còn tại các đường La Văn Cầu, Phan Văn Trị, Phó Đức Chính (khu vực Bãi Sau) thì vẫn còn khá nhiều du khách nhốn nháo tìm phòng nghỉ.  

Vũng Tàu: Du khách chen chân tìm quán ăn và phòng nghỉ ảnh 2Du khách chen chân tìm kiếm quán ăn

Anh Nguyễn Đức Hải, du khách đến từ TPHCM cho biết đã đưa gia đình xuống Vũng Tàu từ ngày hôm qua nhưng do giá phòng nghỉ từ 800.000 đồng đến 1,2 triệu đồng/phòng nên tối qua anh đưa gia đình sang TP Bà Rịa nghỉ qua đêm và sáng nay mới quay lại Vũng Tàu tắm biển. Theo khảo sát, hiện rất nhiều cơ sở lưu trú ở khu vực Bãi Sau đã kín phòng nghỉ trong ngày 2-1 mặc dù giá cao gấp 2 và thậm chí là 3 lần so với ngày thường.

Vũng Tàu: Du khách chen chân tìm quán ăn và phòng nghỉ ảnh 3Trẻ em vui chơi ở bãi biển Vũng Tàu

Theo Ban Quản lý và hỗ trợ du khách TP Vũng Tàu, trong ngày 1-1, các khu du lịch đã đón và phục vụ khoảng 26.000 lượt khách. Lực lượng chức năng đã cứu vớt được 2 trường hợp đuối nước và tìm giúp 5 trẻ lạc đưa về cho gia đình an toàn. Riêng chiều tối hôm qua, do lượng khách quá đông nên lực lượng chức năng đã đóng 13 cửa xuống biển Bãi Sau để đảm bảo thực hiện công tác phòng chống dịch.

Các tin khác