Hậu Giang: Chính quyền đồng hành cùng doanh nghiệp

(ĐTTCO) - Sáng nay 13-6, tại Hậu Giang đã diễn ra buổi Cà phê doanh nhân lần 2-2020. Đến dự có ông Lê Tiến Châu, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, cùng khoảng 50 doanh nghiệp hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp Hậu Giang.
Quang cảnh buổi Cà phê doanh nhân sáng 13-6.
Quang cảnh buổi Cà phê doanh nhân sáng 13-6.
Tại buổi gặp mặt, các doanh nghiệp đã đánh giá cao sự đồng hành của lãnh đạo tỉnh Hậu Giang, hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn sản xuất kinh doanh. Các doanh nghiệp đã cởi mở đóng góp nhiều ý kiến về cơ chế, chính sách cho địa phương. 
Ông Lê Tiến Châu đã tiếp thu ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp và mong doanh nghiệp tiếp tục có ý kiến nhất là về cơ chế chính sách. “Hiệp hội Doanh nghiệp Hậu Giang đã làm rất tốt việc tổ chức các buổi cà phê, ăn sáng cùng doanh nhân. Lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm và xem công việc của doanh nghiệp là công việc của chính quyền. Chính quyền phải thực sự đồng hành cùng doanh nghiệp. Các sở ngành phải tận tâm giải quyết tốt các công việc nhất là thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp. Tôi mong qua các cuộc cà phê doanh nhân như thế này, chính quyền và doanh nghiệp gần nhau hơn để cùng chung tay phát triển kinh tế - xã hội địa phương” – ông Lê Tiến Châu chia sẻ.
Tại buổi gặp mặt Cà phê doanh nhân, hơn 20 doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang đã đóng góp tiền và gạo trị giá trên 1,7 tỷ đồng để hỗ trợ cho các hộ dân gặp khó khăn trong đợt dịch Covid-19 vừa qua.

Các tin khác